ใช้หนี้ด้วย “ชาย อานันท์ทวีป” ทวง 2.7 ล้าน “ไฮโซแชมป์” ปมชนะคดี แถมบอกโอนเป๊ะได้ไม่ว่ากัน

2020-09-06 13:45:19

ใช้หนี้ด้วย “ชาย อานันท์ทวีป” ทวง 2.7 ล้าน “ไฮโซแชมป์” ปมชนะคดี แถมบอกโอนเป๊ะได้ไม่ว่ากัน

Advertisement

เห็นถนัดโอน โอนใช้หนี้หน่อย ! “ชาย อานันท์ทวีป” ทวีตข้อความทวงหนี้กว่า 2 ล้าน “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” หลังเห็นโอนค่ารักษาพยาบาล “รัศมีแข” งานนี้แอบมีเหน็บ โอนเป๊ะได้ไม่ว่ากัน  

เรียกได้ยังคงเป็นกระแสสุดฮอต สุดร้อนแรงให้ได้วิพากษ์วิจารณ์สนั่นวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ไฮโซหนุ่มชื่อดัง “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เกิดความเข้าใจผิดแล้วใช้ขวดฟาดเข้าที่หน้าของนักแสดงสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หลังจากที่เข้าไปทักทายเพื่อนสาวอย่าง “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ณ ผับแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี

(อ่านข่าว : คนบันเทิงแห่ติด #saveรัศมีแข หลังโดน"ไฮโซแชมป์"ตีเลือดอาบ)






ซึ่งหลังจากที่ข่างคราวของรัศมีแขโดนทำร้ายร่างกายแบบงงๆ ถูกเผยแพร่เป็นวงกว้างแล้วนั้น เหล่าชาวเน็ตและเพื่อนดาราต่างก็ออกมาวิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวของไฮโซหนุ่ม และแห่ติดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข กันสนั่นค่อนวงการเลยกว่าเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้หลังจากที่เกิดเรื่องเกิดราวค่อนข้างใหญ่โต เนื่องจากทางด้านรัศมีแขได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับทางผู้กระทำความผิดแล้วนั้น ทางด้าน “ไฮโซแชมป์” ก็ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษ สำหรับการกระทำดังกล่าว พร้อมทั้งโอนค่ารักษาพยาบาลให้กับทาง “รัศมีแข” ในจำนวนเป๊ะๆ ไม่ขาดไม่เกิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(อ่านข่าว : "ไฮโซแชมป์"ขอโทษ "รัศมีแข")




และล่าสุด (5 ก.ย. 2563) ก็เหมือนจะมีประเด็นร้อนมาให้ได้ตามกันอีกแล้ว เมื่อไฮโซชื่อดังอย่าง “ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา” เพื่อนซี้ของเหล่าดาราดังตัวแม่ของวงการหลายคน ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อทวงเงินจำนวน 2,760,886.24 บาท กับทาง “ไฮโซแชมป์” ปมศาลสั่งจ่าย เนื่องจากทางด้านหนุ่มชายนั้นเป็นผู้ชนะคดีฟ้องหมิ่นกับทางไฮโซแชมป์ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว 






โดยงานนี้ “ชาย อานันท์ทวีป” ก็ได้ทีวตข้อความทวงเงินกว่า 2 ล้าน ไว้ว่า... “เห็นถนัดโอนเป๊ะ รบกวนโอนในส่วนที่ศาลฎีกาพิพากษาสั่งให้จ่ายมาด้วย นี้ 8 ปีแล้ว คิดว่าให้เวลาไปตั้งตัวเก็บเงินนานเกินพอแล้วนะ ยอด 2,760,886.24 จ่ายมาเป๊ะๆ แบบนี้ได้นะไม่ว่ากัน #รัศมีแข #saveรัศมีแข”

งานนี้ทางด้านไฮโซแชมป์ จะว่าอย่างไรต่อนั้น ก็ต้องรอติดตามกันยาวๆ จ้า 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : champ_fabrique , chai_anandadvip