คนบันเทิงแห่ติด #saveรัศมีแข หลังโดน"ไฮโซแชมป์"ตีเลือดอาบ

2020-09-05 10:30:51

คนบันเทิงแห่ติด #saveรัศมีแข หลังโดน"ไฮโซแชมป์"ตีเลือดอาบ

Advertisement

กลายเป็นอีกเรื่องราวดราม่าที่เหล่าคนในวงการบันเทิงต่างจับตามองอีกหนึ่งเรื่อง หลังพิธีกรชื่อดัง"มดดำ คชภา ตันเจริญ" ได้ออกมาเผยถึงข่าวกรณีที่ดาราชื่อดัง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" โดน "ไฮโซแชมป์- จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์" ที่กำลังมีข่าวกับ "น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์" หรือ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ทำร้ายร่างกายด้วยการปาแก้วพลาสติกใส่หน้าแล้วนำขวดฟาดที่หน้าบริเวณหน้าอีกรอบจนทำให้เลือดอาบ โชคดีที่เศษแก้วไม่ตา เพราะเข้าใจผิดคิดว่ารัศมีแขเป็นผู้ชายจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางมดดำได้โฟนอินเข้าไปสอบถามกับทางรัศมีแข ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"จังหวัดไม่ใกล้ไม่ไกลนี่แหละค่ะ ณ ตอนนี้สิ่งที่ได้พูดคุยกันคือเป็นการเข้าใจผิดกัน มันก็โดนเต็มๆแหละคือขวดเข้าหน้า ส่วนที่มีบางเพจบอกว่าทางคู่กรณีจ่ายค่าเสียหายมา 8 หลัก เอาจริงๆถ้าเค้าจ่ายมาแขยินดีนะคะ จะได้โอนค่าเอกซเรย์ที่น้องจ่ายไปเมื่อคืนเลย วันนั้นเค้าเอาขวดตีเข้าที่จมูกแต่ไม่หัก ก็มีฟกช้ำ เลือดกำเดาไหล เค้าก็มีติดต่อมาอยากจะคุยแต่ทางเรายังไม่พร้อม เราก็รอดำเนินเรื่อง แต่แขไม่ได้อยากอะไรมาก แต่เพื่อนๆเราก็บอกว่าอยากให้ถูกต้องดีกว่า ดังนั้นเราก็มาทำเรื่องตรงนี้ให้ถูกต้อง ถามว่าเราไปพูดอะไรไม่ถูกหูเค้ามั้ยนั้น คือแขไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า ที่รู้คือเราไปลองหาในกูเกิ้ลและเพื่อนมาบอกอีกทีถึงได้รู้ว่าเค้าชื่อนี้ ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้ต้องดำเนินเรื่อง เดี๋ยวถ้าแจ้งความแล้วจะมาบอกอีกทีค่ะ ก็ฝากบอกว่าเหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว จะด้วยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจเอาเป็นว่าเรามาทำทุกอย่างให้มันถูกต้องดีกว่า ส่วนอาการตอนนี้ก็มีปวดฟันด้านบนก็ต้องไปตรวจว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ไม่มีแผลตรงไหนที่ต้องเย็บ ก็งงเหมือนกันว่าเบ้าหน้าตัวเองแข็งแรงเนอะ"

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวนี้ออกไปทำให้บรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างออกมาให้กำลังใจรัศมีแขกันเป็นจำนวนมากพร้อมติด #saveรัศมีแข อาทิ บอย พิษณุ นิ่มสกุล,อ้วน รีเทิร์น,ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์,แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น,ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์