จะไต่ฝันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสำเร็จ “น้องเก้า” เคลื่อนไหว หลัง “เจนนี่” ไลฟ์โต้โกงค่าตัว

2020-08-02 18:25:06

จะไต่ฝันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสำเร็จ “น้องเก้า” เคลื่อนไหว หลัง “เจนนี่” ไลฟ์โต้โกงค่าตัว

Advertisement

“เก้า เกริกพล” เคลื่อนไหวหลัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้เรื่องโกงค่าตัว ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ขอบคุณความช่วยเหลือ กำลังใจ และแรงสนับสนุน จากนี้ขอทำเต็มที่จนกว่าความฝันจะสำเร็จ

หลังจากที่ทางนักร้องและเจ้าของค่ายอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าเรื่องโกงค่าตัวของ “น้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์” หลังจากที่ได้ไปร่วมงานฟีเจอริ่งกับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ไป พร้อมกับงัดหลักหลักฐานต่างๆ ที่เจ้าตัวได้ยืนยันว่าโอนเงินให้จริง ไม่ได้มีการโกงแต่อย่างใด และประเด็นดราม่าเรื่องการจ่ายค่าตัวแค่ 500 บาทไปแล้วนั้น






ล่าสุด (2 ส.ค. 2563) ทางด้าน “เก้า เกริกพล” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งแล้ว โดยครั้งนี้นักร้องหนุ่มวัย 17 ปี ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่เฟซบุ๊ก “เกริกพล เพชรรัตน์” โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความช่วยเหลือ และทุกคนที่สนับสุนนเจ้าตัวเรื่อยมา โดยน้องเก้าก็ได้เผยข้อความไว้ว่า...

“ขอบคุณพี่ๆ ที่ยื่นมือมาช่วยผมนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตผมนะครับ ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผมจะทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสำเร็จฝันของเด็กคนหนึ่ง”






ซึ่งงานนี้หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ประเด็นดราม่าระหว่าง “น้องเก้า” และ “เจนนี่” อยู่เรื่อยๆ นั้น ก็จะทราบดีว่า หลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ปมดราม่าที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่าทั้งสองฝั่งจะฉายหนังคนละม้วน จนทำเอาบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ต แบ่งทีมเชื่อ แบ่งทีมเชียร์ กันเลยทีเดียว แต่ทว่าเรื่องนี้บทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามกันยาวๆ แบบนอนสต็อปกันเลยทีเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เห็นแล้วต้องร้อง OMG ! ค่าจ้าง “เจนนี่” รีวิว 5 นาที 2 แสน !

“เจนนี่” ไลฟ์สดแถลงดราม่า พร้อมยกนิ้วสาบานชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร !

เฉลยค่าตัว "หนุ่ม กรรชัย ตกใจ"เจนนี่"ให้ค่าตัว"เก้า" 500 บาท

ออกรายการได้แค่ 500 “น้องเก้า” โต้เดือด “เจนนี่” ปมค่าตัว แถมหัวร้อนเพราะทำพ่อโดนด่าทั้งตระกูล !

"เจนนี่ ได้หมดฯ" โดนแฉซ้ำ ริบเครดิตแต่งเพลง "เปา กิ่งกาญจน์"







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เกริกพล เพชรรัตน์