“เจนนี่” ไลฟ์สดแถลงดราม่า พร้อมยกนิ้วสาบานชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร !

2020-08-02 09:55:18

“เจนนี่” ไลฟ์สดแถลงดราม่า พร้อมยกนิ้วสาบานชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร !

Advertisement

เคลียร์เป็นฉากๆ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไลฟ์สดพร้อมหลักฐาน แจงดราม่าโกงค่าตัว “เก้า เกริกพล” ยกนิ้วสาบานให้ตายชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร พร้อมเผยเรื่องค่าตัว 500 หากรายการจ่ายมากก็แบ่งมาก จ่ายน้อยก็แบ่งน้อย !

หลังจากที่กลายเป็นคลื่นดราม่าซัดชีวิตมาหลายวัน ในที่นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังวัย 25 ปี อย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงปมดราม่าต่างๆ รวมถึงปมโกงเงินค่าตัวของ “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” นักร้องชายที่ได้มาร่วมฟิตเจอริ่งเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ร่วมกับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  






ซึ่งล่าสุด (1 ส.ค. 2563) “เจนนี่” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เพื่อชี้แจงประเด็นเรื่องค่าตัวของน้องเก้า โดยฝั่งสาวเจนนี่นั้นได้นำหลักฐานข้อความการสนทนาต่างๆ ระหว่างเจ้าตัวและน้องเก้า ออกมาโชว์ต่อหน้าอีกด้วย ซึ่งภายในไลฟ์สดนั้น “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยว่า...

“ไม่เคยโกงค่าตัวใคร และเรื่องสัญญาใจค่าส่วนแบ่งยูทูบ 70/30 ที่ทางน้องเก้าพูดนั้นไม่อชมีอยู่จริง แต่ข้อเสนอระหว่างเจ้าตัวกับน้องเก้าว่า ถ้ามาอยู่สังกัดในค่าย จะมีส่วนแบ่งในการทำเพลงและยอดวิวจากเพลงให้ (ซึ่งรวมยอดวิวของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ) ให้ 30 เปอร์เซ็นต์ ลิลลี่ 30 เปอร์เซ็นต์ และให้เจ้าตัวที่เป็นเจ้าของค่าย 40 เปอร์เซ็นต์ แต่ข้อนี้ก็ไม่สามารถให้ได้เพราะน้องเก้าไม่ได้มาอยู่ในค่าย






และเรื่องค่าตัว 3,000 บาท ที่ทางน้องเก้าบอกว่าเธอจ้างมาเล่นคอนเสิร์ตนั้น ก็เป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้น มันเป็นเพียงข้อเสนอที่ทางเจนนี่ได้ให้ไว้กับน้องเก้าว่าถ้ามาเป็นศิลปินในค่ายจะจ่ายค่าขึ้นเล่นคอนเสิร์ตให้ครั้งละ 3,000 บาท หากทางเจ้าภาพไม่ได้จ้างน้องโดยตัว เธอก็พร้อมที่จะแบ่งเงินค่าตัวให้น้องเอง และที่เสนอไปแค่ 3,000 บาท ในตอนั้นก็เพราะยังไม่ได้ปล่อยเพลง และไม่แน่ใจว่าเพลงจะโด่งดังหรือเป่า”

ส่วนกรณีที่ประเด็นดราม่าเกี่ยวกับพ่อของ “น้องเก้า เกริกพล” นั้น สาวเจนนี่ก็ได้เผยว่า

“เรื่องมันเริ่มจากที่พ่อของน้องเก้าได้โทรมาพูดว่า ‘เพลงได้ 100 ล้านวิวแล้ว ไม่คิดถึงน้องบ้างเหรอ’ เจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปว่าคิดถึงน้องตลอด และยังได้ขอบคุณทั้งพ่อและน้องเก้ามากๆ ที่มาเป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ ซึ่งหลังจากนั้นพ่อก็ได้ถามถึงเรื่องส่วนแบ่ง 30 เปอร์เซ็นต์ เจนนี่ก็ได้บอกว่าให้ไม่ได้เพราะน้องเก้าไม่ได้มาอยู่ในสังกัดตามข้อเสนอ






และประเด็นเรื่องการเงิน 10,000 บาท ที่ให้ไปไม่พอ เพราะน้องต้องจ่ายค่าที่พัก ค่ากิน และค่าชุดนั้น เจนนี้ก็ได้ชี้แจงว่า ตอนที่ไปถ่ายเอ็มวีที่ อ.สิชล จ. นครศรีธรรมราช พ่อของน้องเก้าบอกเองว่ามีบ้านญาติอยู่ที่นั่น จะไปพักและกินกับบ้านญาติ ซึ่งข้อนี้สาวเจนนี่ก็ยอมรับว่าคิดน้อยไปจริงๆ ส่วนเรื่องเงินน้องก็ไม่เคยบอกว่าไม่พอ เพราะได้เคยถามน้องแล้ว

เรื่องส่วนแบ่งรายได้จากยอดวิว เจนนี่ก็ได้เผยว่าได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ที่เธอนั้นเคารพ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ได้แนะนำว่าให้จ่ายเพิ่มให้กับทางน้องเก้า หลังจากนั้นเจนนี่ก็ได้ติดต่อไปทางพ่อของน้องแต่พ่อไม่รับสาย สาวเจ้าจึงได้ทักแชตไปหาน้องเก้าแทน และได้โอนเงินเพิ่มให้จำนวน 20,000 บาท พร้อมกับขอโทษที่คิดน้อยเรื่องค่าชุด-ค่าที่พัก




ซึ่งสาเหตุที่เจนนี่แบ่งรายได้ให้น้องเพียง 20,000 บาทนั้น เธอก็ได้ให้เหตุผลว่าตอนนั้นเพิ่งได้รายได้จากยูทูบเพียงเดือนเดียว และจำนวนเงินที่ได้ก็ไม่มากมายนัก ส่วนคนที่บอกว่า 1 ล้านวิว ได้ 30,000 นั้น เจ้าตัวก็ได้ยืนยันว่าไม่เป้นความจริง เพราะรายได้แต่ละช่องไม่เหมือนกัน คนทำช่องยูทูบน่าจะเข้าใจในส่วนนี้ดี




ในบทสนทนาระหว่างระหว่างเจ้าตัวและน้องเก้าทางแชตนั้น เจนนี้ก็ได้บอกว่าทางน้องก็ได้บอกในทำนองว่าตอนนี้สบายใจแล้ว และจะไปเคลียร์กับพ่อเอง ทำให้เธอนั้นเข้าใจว่าพ่ออาจจะเข้าใจอะไรผิด และหลังจากนั้นน้องก็ได้ขอโอนเงินจำนวน 20,000 บาท กลับคืนมายังเจ้า เพราะไม่สะดวกใจที่จะรับ แล้วน้องเก้าก็ได้ไปหาเลขบัญชีของเธอพร้อมกับโอนเงินจำนวนดังกล่าวกลับมา”




ส่วนจุดเริ่มต้นของดราม่าลุกลามในครั้งนี้นั้น “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ยืนยันว่า...

“ไม่ได้เป็นคนเริ่มเปิดประเด็น แต่เป็นผู้ใหญ่ทางฝั่งของน้องเก้า ท่าเป็นคนโทรไปคุยกับทางเพจนึง แล้วให้เพจดังกล่าวทำหน้าที่เป็นสื่อกลางโจมตีทางเจ้าตัวและทางค่ายมานานแล้ว ส่วนเรื่องที่ “เก้า เกริกพล” ได้เผยในไลฟ์สดของตัวเองไปว่า ทางคุณพ่อถูกชาวเน็ตรุมด่าเสียๆ หายๆ นั้น เจนนี่ก็ได้ขอโทษไปทางคุณพ่อที่ทำให้ถูกด่าและยืนยันว่าไม่ได้ให้ใครไปทำอย่างนั้น เพราะเธอเองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอีกเรื่องที่น้องเก้าได้บอกว่าเคยส่งเอกสารมาที่บ้านของเธอนั้น เจนนี่ก็ยืนยันว่าไม่รู้ว่าเอกสารที่ส่งมานั้นคือเรื่องอะไร และเพื่ออะไร ?

ทั้งนี้ ก็ยังได้เคลียร์เรื่องค่าตัวที่ “เก้า เกริกพล” ไปออกรายการแล้วได้ค่าตัวแค่ 500 บาท “เจนนี่” ก็ได้ยืนยันหนักแน่นพร้อมทั้งยกนิ้วสาบานให้ตายว่า ถ้ากรายการไหนให้ 10,000 เจ้าตัวไม่เคยให้น้อง 500 บาท แต่ก็ยอมรับว่าเคยมีครั้งที่ให้น้องแค่ 500 บาท ซึ่งเธอก็จ่าบอย่างสมเหตุสมผลกับค่าจ้าง ทางรายการไดจ่ายมาก็ให้มาก จ่ายน้อยก็ให้น้อย”






พร้อมกันนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยังได้เผยถึงประเด็นดราม่าเรื่องนักดนตรีที่ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องไม่จ่ายเงินเดือน และการลาออกของน้อง “เปา กิ่งกาญจน์” อีกด้วยว่า...

“เรื่องที่มีนักดนตรีมาโพสต์แฉเรื่องไม่จ่ายเงินนั้น ไม่เป็นความจริง และคนที่ออกมาโพสต์ก็ไม่ใช่นักดนตรีของทางค่าย ซึ่งสาวเจ้าก็ได้คุยกับคนที่ออกมาโพสต์ทางนั้นก็ได้ขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนกรณีที่น้อง “เปา กิ่งกาญจน์” ได้ลาออกจากค่ายนั้น สาวเจนนี่ก็บอกว่ามันคือความสะดวกใจน้องเปา และเป็นสิทธิ์ของน้อง ถ้าทางน้องไม่โอเคกับข้อตกลงของค่าย และเธอก็ไม่จำเป็นต้องแจ้งว่าข้อตกลงของค่ายนั้นเป็นอย่างไร”


ซึ่งทางสาวเจนนี่ ก็ได้ทิ้งท้ายเอาไวว้าเรื่องดราม่าต่างๆ นานาที่เกิดขึ้นนั้น ใครจะเชื่ออย่างที่ดราม่ากล่าวอ้างมาก็ไม่เป็นไร เจ้าตัวขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เอง




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เฉลยค่าตัว "หนุ่ม กรรชัย ตกใจ"เจนนี่"ให้ค่าตัว"เก้า" 500 บาท

ระบมใจไปหมดแล้ว "เจนนี่ ได้หมดฯ" ลั่น เลื่อนวันชี้แจงให้เรื่องจบเร็วที่สุด !!

"เจนนี่ ได้หมดฯ" โดนแฉซ้ำ ริบเครดิตแต่งเพลง "เปา กิ่งกาญจน์"

ออกรายการได้แค่ 500 “น้องเก้า” โต้เดือด “เจนนี่” ปมค่าตัว แถมหัวร้อนเพราะทำพ่อโดนด่าทั้งตระกูล !

“เจนนี่” เคลียร์ดราม่าโกงค่าตัว หลังเพจดังออกมาแฉ เพลงโด่งดังแล้วถีบหัวส่งไม่แยแส !

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , เกริกพล เพชรรัตน์