เห็นแล้วต้องร้อง OMG ! ค่าจ้าง “เจนนี่” รีวิว 5 นาที 2 แสน !

2020-08-02 17:20:52

เห็นแล้วต้องร้อง OMG ! ค่าจ้าง “เจนนี่” รีวิว 5 นาที 2 แสน !

Advertisement

ตาลุกวาว เรตราคาค่าจ้าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แพงจนน่าตกใจ 5 นาที 2 แสน !

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสที่ให้ได้พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อยู่อย่างดุเดือดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเรื่องการโกงค่าตัวนักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” การริบเครดิตนักร้องในค่าย และรวมไปถึงดราม่าส่วนตัวต่างๆ นานา เข้ามาถาโถมอย่างถล่มทลาย

(อ่านข่าว : “เจนนี่” เคลียร์ดราม่าโกงค่าตัว หลังเพจดังออกมาแฉ เพลงโด่งดังแล้วถีบหัวส่งไม่แยแส !)

(อ่านข่าว : "เจนนี่ ได้หมดฯ" โดนแฉซ้ำ ริบเครดิตแต่งเพลง "เปา กิ่งกาญจน์")






ซึ่งแม้ว่าเมื่อวานนี้ (1 ส.ค. 2563) ทางสาวเจนนี่จะได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเคลียร์ปมต่างๆ ไปแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ชาวเน็ตเลิกขุด เลิกวิจารณ์สาวเจ้าไปแต่อย่างใด ซึ่งในทางกลับกันยิ่งทำให้มีคนออกมาแฉ ออกมาวิจารณ์สาวเจนนี่เป็นวงกว้างเพิ่มขึ้นไปอีก

(อ่านข่าว : “เจนนี่” ไลฟ์สดแถลงดราม่า พร้อมยกนิ้วสาบานชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร !)

(อ่านข่าว : ออกรายการได้แค่ 500 “น้องเก้า” โต้เดือด “เจนนี่” ปมค่าตัว แถมหัวร้อนเพราะทำพ่อโดนด่าทั้งตระกูล !)

(อ่านข่าว : เฉลยค่าตัว "หนุ่ม กรรชัย ตกใจ"เจนนี่"ให้ค่าตัว"เก้า" 500 บาท)






กระทั่งประเด็นล่าสุด ที่ชาวโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพบนสนทนาผ่านทาง LINE Official กับทางค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นแชตเรตราคาค่าตัวของสาวเจนนี่ ที่จะต้องการจ้างงานในกรณีที่ให้ช่วยโปรโมตสินค้าผ่านทางโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นการแชร์โพสต์ ไลฟ์สด ถ่ายรูปคู่สินค้า ทำคลิปลงช่องทางต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊ก, ยูทูบ และ TikTok ซึ่งเรตราคาที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น ก็คือวันที่ 19 ม.ค. 2563 โดยเรตราคาการรับงานในกรณีต่างๆ ก็ได้ระบุไว้ดังนี้

– เจนนี่ แชร์โพสต์ 10,000 บาท

– ถ่ายรูปคู่สินค้า 40,000 บาท

– ไลฟ์สด 1 ชม. 60,000 บาท




– ทำคลิปลงเพจและยูทูป 150,000 บาท

– ทำคลิปลง TikTok 80,000 บาท







นอกจากเรตราคาข้างต้นแล้วนั้น ก็ยังมีชาวเน็ตอีกรายได้ออกมาโพสต์ภาพการสอบถามเรตราคาที่ล่าสุดกว่า เพราะได้สอบถามไปเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าเรตราคารับงานของสาวเจนนี่นั้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่สูงขึ้น โดยภายในภาพบทสนทนาก็ได้ระบุเรตราคาค่าจ้างเอาไว้ดังนี้

– แชร์ไลฟ์ 15,000 ต่อครั้ง

– คลิปรีวิว 3-4 นาที 150,000 บาท

– คลิปรีวิว 5-10 นาที 200,000 บาท



– ถ่ายคู่สินค้า 50,000 บาท

– ไลฟ์สด 100,000 บาท (40 นาที)





ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นกันอีกเช่นเคย เพราะดูท่าว่าเรตราคาที่ทางสาวเจนนี่ได้ระบุออกมานั้นมีราคาสูงจนน่าตกใจ เพราะเมื่อเทียบกับค่าตัวของนักแสดงดังๆ หลายคนแล้ว นับว่าสูงมากเลยทีเดียว

แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีคนที่มองต่างอีกด้านว่า เรตราคาค่าจ้างกับยอดผู้ติดตามของสาวเจนนี่ที่มีกว่า 3 ล้านคน ก็นับว่าเป็นราคาปกติของคนที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว





ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น