“เจนนี่” เคลียร์ดราม่าโกงค่าตัว หลังเพจดังออกมาแฉ เพลงโด่งดังแล้วถีบหัวส่งไม่แยแส !

2020-07-29 11:30:59

“เจนนี่” เคลียร์ดราม่าโกงค่าตัว หลังเพจดังออกมาแฉ เพลงโด่งดังแล้วถีบหัวส่งไม่แยแส !

Advertisement

ถีบหัวส่งไม่แยแส ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้ข่าวโกงค่าตัว หลังเพจดังหย่อนข้อมูลแซ่บ เจ้าของค่ายเพลงปล่อยเพลงดังเป็นไวรัลแล้วกลับลำ ไม่ยอมแบ่งผลประโยชน์ตามที่ตกลง


เรื่องเก่ายังไม่ทันซาก็มีดราม่าเรื่องใหม่วิ่งมาให้ได้ปวดหัวอีกแล้ว สำรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เพิ่งจะมีประเด็นเล่นคอนเสิร์ตแบบไร้มาตรฐานการป้องกัน เสี่ยงต่อการแพร่และติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มาให้ชาวเน็ตได้วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : วอนอย่าดราม่า! “คอนเสิร์ตเจนนี่” ไร้ระยะห่าง แค่ช่วงใกล้จบ)







ซึ่งนอกจากเรื่องดังกล่าวแล้วนั้น ก็ดูท่าว่าจะมีเรื่องใหม่มากวนใจให้เจ้าตัวนั้นต้องรีบออกมาเคลียร์ดราม่าอย่างด่วนจี๋กันเลยทีเดียว หลังจากที่ทางเพจ “ตลาดล่างอัพเกรด” ได้ออกมาแฉว่า… เจ้าของค่ายเพลงโกงค่าตัวนักร้อง แถมพอเพลงโด่งดังเป็นพลุแตกแล้วนั้นกลับคืนคำไม่ยอมแบ่งผลประโยชน์ตามที่ตกลงกันไว้ แถมยังย้ำปิดท้ายอีกด้วยว่าทางเพจไม่ได้เอาข้อมูลมั่วๆ มาลงแต่อย่างใด เพราะทางผู้ใหญ่ฝั่งที่โดนโกงยืนยันกับทางแอดมินด้วยตัวเองอีกต่างหาก




และล่าสุด (28 ก.ค. 2563) ทางสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทระหว่างเจ้าตัวและนักร้องรายดังกล่าว ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมกับระบุข้อความร่ายยาวเคลียร์ดราม่าดังกล่าวว่า…




“ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ไม่เคยโกงค่าตัวใครนะคะ อีกอย่างค่ายก็เคยชวนน้องมาเป็นศิลปินในค่าย แต่ตอนนั้นน้องได้ปฏิเสธไป ทางเราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมันเป็นสิทธิของน้อง แต่ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่คุณพ่อของน้อง โทรมาขอแบ่งยอดวิว 30 เปอร์เซ็นต์ จากรายได้ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม ตอนนั้นก็ยอมรับว่าตกใจมากที่คุณพ่อของน้องพูดจาไม่ค่อยดีนัก




ซึ่งทางค่ายตอบไปว่าให้ไม่ได้เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรกแต่ถึงแม้ว่าทางค่ายไม่แบ่งค่ายอดวิวให้น้องก็จริง ตอนเพลงดังใหม่ๆ ก็เคยโอนเงินไปให้เพิ่ม 20,000 บาท แต่ทางน้องไม่สบายใจที่จะรับและโอนคืนมา โดยที่น้องไปหาเลขบัญชีมาจากไหนก็ไม่รู้ เราไม่เคยนิ่งเฉยกับน้องเพราะน้องเป็นเด็กน่ารัก ทุกวันนี้ยังเสียดายที่น้องไม่ได้อยู่ในค่าย มีงานรีวิวเข้ามาเราเคยขายงานน้องให้โดยไม่หักค่านายหน้าเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท มีงานคอนเสิร์ตเข้าก็ขายงานให้น้องตลอด

แต่เนื่องจากน้องอยู่ กทม. เจ้าภาพจึงสู้ราคาไม่ได้ เพราะต้องมีค่าเดินทางเพิ่ม เราจึงไม่ได้ออกงานคู่กันเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่มีผู้ใหญ่ฝั่งน้องโทรไปให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกับเพจตลาดล่าง แทนที่จะมาพูดกับทางเราตรงๆ เพราะตอนเกิดปัญหาใหม่ๆ ทางเราเคยโทรไปเพื่อจะเจรจาแล้วแต่ทางฝั่งน้องไม่รับสาย และไม่โทรกลับอีกเลย ติดต่องานไปช่วงหลังๆ น้องก็ไม่ค่อยตอบ จนกระทั่งน้องลบเพื่อนในเฟซบุ๊กไป เราก็ไม่ติดต่อกันอีกเลย






จนถึงวันนี้วันที่ค่ายเราประสบปัญหามากมาย ทางผู้ใหญ่ของน้องเลือกที่จะใช้เพจตลาดล่าง เพจที่โจมตีเรามาตลอด ในการเป็นสื่อเพื่อออกมาให้การเท็จ เพราะผู้ใหญ่ฝั่งน้องรู้ดีถ้าเล่นทางเพจนั้นจะมีคนเข้าข้างอย่างแน่นอน ทำไมพวกท่านไม่มาคุยกันตรงๆ ทำไมใช้วิธีแบบนี้ เพราะอย่างน้อยที่ผ่านมาเราให้เกียรติน้องทุกครั้งที่เจอน้องมาโดยตลอด ทำไมพวกท่านเลือกใช้ช่วงเวลาที่เรากำลังอ่อนแอ เลือกเพจที่จ้องแต่จะทำร้ายเราในการเป็นสื่อกลาง ตอนแรกอยากนิ่งเฉยเพราะเราเหนื่อยมากพอแล้วกับทุกปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้พวกคุณกำลังใส่ร้ายเรา เราจึงขออนุญาตออกมาปกป้องตัวเอง

ส่วนดราม่าอื่นๆ ปล่อยให้เป็นไปตามกระแส คำตัดสินจะออกมายังไงค่อยว่ากัน เราทำดีที่สุดแล้ว ผิดก็ว่าไปตามผิด เราพร้อมแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดอย่างแน่นอน”


ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ-แฟนเพลงจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนักร้องสาวกันสนั่นเลยทีเดียว






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , ตลาดล่างอัพเกรด