"เจนนี่ ได้หมดฯ" โดนแฉซ้ำ ริบเครดิตแต่งเพลง "เปา กิ่งกาญจน์"

2020-07-31 14:45:18

"เจนนี่ ได้หมดฯ" โดนแฉซ้ำ ริบเครดิตแต่งเพลง "เปา กิ่งกาญจน์"

Advertisement

ขุดอีกก็เจออีก "เปา กิ่งกาญจน์" ช้ำหนัก โดน “เจนนี่ ได้หมดฯ” รวบตึงเครดิตผลงานเพลง !!






โอมมม ดราม่าเอ๋ยเมื่อบังเกิดขึ้นแล้วยากยิ่งนักจะจบลงง่ายๆ... เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ก.ค.63) ทุกๆ คนคงนอนกันดึกมากๆ เพราะเมื่อตามันกำลังจะปิด แต่อยู่ๆ ดันมีแฮชแท็กสุดฮิตโผล่พรวดออกมาขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น หลังมีคนออกมาปูดความฉาวของนักร้องสาวหัวใจแดนใต้ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อีกรอบ ว่าหนูเจนนี่นั้นใส่ชื่อตัวเองเป็นผู้แต่งคำร้องและทำนอง ในเพลง “พอแล้วหัวใจ” ที่เป็นของศิลปินสาวดาวรุ่ง “เปา กิ่งกาญจน์” อีกทั้งยังเคลมความเริ่ดซ้ำอีกว่า ตัวเองใช้เวลาในการแต่งเพลงนี้เพียง 20 นาทีเท่านั้น ...


 


ซึ่งเรื่องนี้คงจะจบลงแต่โดยดี มียอดวิวหลายล้านวิว เก็บเกี่ยวเงินรายได้จากยูทูบชิลล์ๆ ไป หลายกระบุงโกย แต่อยู่ๆ ก็มีคนออกมาเปิดประเด็นว่าเพลงดังกล่าวนี้ คนที่แต่งจริงๆ แล้วนั้นคือสาว “เปา กิ่งกาญจน์” และเป็นผู้ขับร้องเพลงนี้ด้วย โดยแต่งเพลงนี้ตอนที่ประกวดแข่งขันในตอนแรก แต่เมื่อถูกนำมาเผยแพร่เป็นมิวสิกวิดีโอลงยูทูบกลับกลายเป็นชื่อของ "เจนนี่" เป็นผู้แต่งคำร้องและทำนอง ซึ่งก็มีคนออกมาเสริมว่า เจนนี่ได้ปรับเปลี่ยนเนื้อร้องบางท่อนที่น้องเปาแต่งเท่านั้น




หลังจากนั้นก็มีฝ่ายดำเนินการเรื่องหลักฐานแฉ เข้ามาโพสต์ภาพแชตที่เป็นการพูดคุยกันระหว่างน้องเปากับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นการอธิบายสาเหตุของการออกจากค่าย โดยเธอบอกว่าเป็นการตัดสินของตัวเธอเอง และไม่เกี่ยวข้องกับกับดราม่าขุดวีรกรรมของเจนนี่ในตอนนี้ ส่วนประเด็นการแตกหักคือไม่มีเงิน ทางค่ายไม่เคยป้อนงาน ทำให้สาวเปาต้องขอเงินจากแม่ใช้ จึงเกิดความละลายใจ ทั้งนี้ ยังบอกให้เพื่อนๆ ช่วยหางานให้ให้ทำด้วย






โดยก็มีแฟนๆ บางส่วนที่ต่อว่า "เปา" ว่าเนรคุณต่อค่ายและ "น้องเจนนี่" แต่มีอีกส่วนที่เข้ามาให้กำลังใจซึ่งก็เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้คงต้องรอดูอีกทีว่า "สาวเจนนี่" นั้น จะออกมารวบตึงตอบคำถามจากงานขุดนี้ได้กระจ่างพอให้แฟนๆ เข้าใจหรือเปล่า ในวันที่ 2 ส.ค 63 เวลา 11.00 น.