โดนถล่มเละไอจี "ม้า อรนภา" หลัง "ไก่ วรายุฑ" จวกปากหมา เคลียร์ดราม่า #saveริชชี่

2020-02-05 10:30:26

โดนถล่มเละไอจี "ม้า อรนภา" หลัง "ไก่ วรายุฑ" จวกปากหมา เคลียร์ดราม่า #saveริชชี่

Advertisement

เละแทบไม่เหลือซาก อินสตาแกรม "ม้า อรนภา" โดนเข้าถล่ม หลังจากที่ "ไก่ วรายุฑ" ผู้จัดละคร เงาซ่อนรัก ที่เป็นประเด็นดราม่า หลังจากที่ "ม้า อรนภา" นำไปเล่าข่าวในรายการหนึ่ง พูดถึงนางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ"  ว่าบทบาทที่เล่น เล่นได้ไม่ถึง อาศัยการตัดต่อช่วย  จนเป็นที่มาในทวิตเตอร์แฮชแท็ก #saveริชชี่ ขึ้นอันดับที่ 1






โดย "ไก่ วรายุฑ"  ได้ออกมาแถลงข่าวกับสื่อ หลังดราม่า  #saveริชชี่  ทำเอาตนเองโดนด่าในอินสตาแกรม ยืนยันตนเองไม่เคยคิดร้ายกับเด็กเลย พร้อมกับจวกกลับเพื่อนสนิท ม้า อรนภา ว่า ชื่อ "ม้า" แต่ "ปากหมา"






ล่าสุดอินสตาแกรม maornapa ของพิธีกร นักแสดง นางแบบ  "ม้า อรนภา กฤษฎี" โดนชาวโซเชียลเข้ามาถล่มเละเทะ  จวกไร้จรรยาบรรณ  นิสัยไม่ดี  และต้องการให้ออกมาขอโทษริชชี่   อาทิ

- เป็นผู้ใหญ่ด่าใครไว้ก็ต้องออกมาขอโทษเขานะ ไม่ใช่ทำตัวเงียบๆแล้วปล่อยผ่านทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ไร้มารยาท ไร้การเคารพคนอื่น เห็นยกมือไหว้แค่มารยาท ถ้าเลือกได้เขาคงเมินใส่คุณกันทั้งวงการละ รู้ตัวซะบ้างว่าคนเกลียดเยอะมาก ผู้ใหญ่ไร้จรรยาบรรณ

ทั้งนี้ "ม้า อรนภา" ไม่ได้ลบ ไม่ได้คอมเมนต์ตอบกลับใดๆ กับคอมเมนต์ที่มาต่อว่า  และเลือกคอมเมนต์เฉพาะข้อความที่ชมว่าสวยและรัก เท่านั้น