แฟนคลับ "ริชชี่" ถล่ม "ม้า อรนภา" เละ หลังเล่าข่าว เล่นได้ไม่ถึงบทบาท

2020-02-04 11:30:44

แฟนคลับ "ริชชี่" ถล่ม "ม้า อรนภา" เละ หลังเล่าข่าว เล่นได้ไม่ถึงบทบาท

Advertisement

กลายเป็นดราม่าใหญ่ในโลกทวิตเตอร์ จนกลายเป็นแฮชแท็กขึ้นอันดับที่ 1 ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563  หลังจากที่นักแสดง พิธีกร นางแบบ รุ่นลายคราม "ม้า อรนภา กฤษฎี" ออกมาวิจารณ์บทบาทการแสดงของนางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส" ในรายการหนึ่ง ในเชิงว่าเล่นไม่ถึงบทบาท ได้เพราะทีมงานตัดต่อช่วย








ทำเอาบรรดาคอละครแฟนคลับสาว "ริชชี่ อรเณศ" โกรธจัด  ออกมาช่วยจวกกลับ "ม้า อรนภา" หลังเล่าข่าววิจารณ์การแสดงของนางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ" ในเชิงว่าเธอได้เพราะทีมงานตัดต่อช่วย เล่นไม่ถึงบทบาท โลกทวิตเตอร์ก็แตก ติดแฮชแท็ก #saveริชชี่  และจวกด่า "ม้า อรนภา" ที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่ มานั่งเมาท์ข่าว เพื่อเหยียบย่ำเด็กในรายการ และเวลาทำผิดก็ไม่เคยคิดจะขอโทษ  พร้อมกับโพสต์ภาพสีหน้า บทบาท ในการแสดงละคร ซ่อนเงารัก ของ "ริชชี่" ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่า สีหน้า แอคติ้ง ในการแสดง เล่นไม่ถึงบทบาทตรงไหน???









โดยแฟนคลับ "ริชชี่" คนหนึ่งได้ระบายความรู้สึกตอกกลับ "ม้า อรนภา" ว่า  "อันนี้คือการแสดงที่คุณบอกน้องเล่นไม่ถึง ต้องใช้ทีมตัดต่อช่วยเหรอคะ คุณทำไมใจร้ายจังคะ เราเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยได้ดูละครที่น้องเล่นมาก่อน แต่เรื่องนี้สำหรับเราน้องเล่นถึงค่ะ เพราะน้องทำให้รู้สึกอินไปกับตัวละครที่น้องสื่อออกมาได้ เป็นกำลังใจให้น้องอีกเสียง นู๋ทำดีแล้ว #saveริชชี่"






แต่จุดเริ่มต้นของการเล่าข่าวเรื่องนี้มาที่จากข่าวที่ว่า ผู้จัดละคร "ไก่ วรายุฑ"  ได้พูดถึงละคร ซ่อนเงารัก  ในการเปลี่ยนตัวนางเอกในบท หลังนางเอกจะต้องประสบอุบัติเหตุ แต่พอฟื้นขึ้นมานางเอกกลับเปลี่ยนบุคลิกไปเป็นแนวร้าย  ซึ่งในเรื่องได้เปลี่ยนจากนางเอกสาว "ริชชี่" เป็น "มารีน่า" แทน โดย "ไก่ วรายุฑ" ตอบคำถามว่า "ให้ช่วยกลับไปย้อนดูดารา ดูว่าอะไรยังไง"





โดยแฟนคลับ "ริชชี่" คนหนึ่งได้ระบายความรู้สึกตอกกลับ ไก่ วรายุฑ ด้วยว่า 

ไม่รู้ว่าทำไมพี่ไก่พูดทิ้งบอมบ์ให้น้อง แต่การที่พี่ม้าบอกว่าริชชี่แสดงไม่ดีต้องใช้การตัดต่อเข้ามาช่วยเป็นเรื่องที่สวนทางกับความเป็นจริงมากๆ ริชชี่แสดงได้ดีและมีพัฒนาการด้านการแสดงมาก คนติดละครเรื่องนี้ส่วนนึงเพราะชอบการแสดงริชชี่ ละครเลยมีกระแสขึ้นมา


ท่าทางดราม่า เรื่องนี้อาจจะจบยากเสียแล้ว สงสัย พี่ไก่-พี่ม้า คงต้องออกมาเคลียร์แล้วล่ะจ้า เพราะไม่งั้นอาจจะได้แฮชแท็กใหม่ๆ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกแน่ๆ