"ไก่" จวก "ม้า" ปากหมา พูดใส่สีเกินจริง ยันตนไม่คิดทำร้ายเด็ก

2020-02-04 17:55:24

"ไก่" จวก "ม้า" ปากหมา พูดใส่สีเกินจริง  ยันตนไม่คิดทำร้ายเด็ก

Advertisement

"ไก่ วรายุฑ" จวกเพื่อนสนิท "ม้า อรนภา"  ปากหมา พูดเกินจริง ทำเอาซวยงานเข้า ยันตนเองไม่คิดทำร้ายเด็ก รับว่าการทำงานย่อมมีปัญหาเป็นเรื่องปกติของงาน 







วันที่ 4 ก.พ.2563  "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" ผู้จัดละครได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับประเด็นดราม่า จนเป็นที่มาของแฮชแท็กดัง #saveริชชี่  โดยจวกเพื่อนสนิทอย่าง "ม้า อรนภา กฤษฎี"  ที่ออกมาพูดเรื่องนิสัยนางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ" เกินจริงในรายการจนคนเข้าใจผิดไปทั่ว  พร้อมด่าว่าชื่อ  "ม้า" แต่ "ปากหมา"






ส่วนตัวไม่ได้โกรธเพื่อนที่ใส่สีตีไข่ในข่าวจนกลายเป็นกระแส #Saveริชชี่ ในทวิตเตอร์  ยืนยันตนเองไม่เคยพูดถึงขนาดนั้น  สำหรับเรื่อง
ที่นักแสดงบ่นว่าใส่วิกนานๆ แล้วเจ็บเป็นเรื่องปกติ เพราะการทำงานก็ต้องมีปัญหาบ้าง

สำหรับดราม่า ที่ในกองละครทนไม่ได้ต้องลาออกไม่ใช่เพราะ "ริชชี่" แต่เพราะเขาจะลาไปแต่งงาน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรต่อกันกับ "ริชชี่"  ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด  จากการที่ถูกคนที่ไม่รู้จักมาวิจารณ์ ตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนเองก็ยังไม่ได้ติดต่อกับริชชี่เลย   ตอนนี้รู้สึกเหมือนคนในวงการและแฟนคลับริชชี่ เหมือนกำลังจะฆ่าตนเอง ทั้งที่เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย พี่ไม่เคยฆ่าเด็กคนไหนเลย






ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ที่โพสต์ว่า   ให้กลับไปถามนักแสดง  หมายถึง  คนมาดราม่าเนื้อหากับพี่อยู่คนเดียว จนต้องให้ไปถามกับคนอื่นบ้าง   สำหรับเรื่องที่ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดง  สืบเนื่องมาจากบทจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอื่น   เหตุที่พี่โพสต์ไปแบบนั้น เพราะรำคาญ สงสาร มารีน่า ถูกชาวเน็ตว่าหนัก ตามเนื้อหาเรื่องต้องศัลยกรรมและกลับมาร้ายจริง


ถ้าถามถึงความรู้สึก สำหรับพี่ชินแล้วกับดราม่าที่เกิดขึ้น  พี่อยู่วงการมา 50 ปี ยิ่งละครเป็นกระแสยิ่งดี และอยากนัดคนที่วิจารณ์ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ ริชชี่ หรือคนที่แอนตี้พี่ มามีตติ้งเพื่อพูดคุยกันเลย ยืนยันว่า พี่ไม่ได้สร้างละครเรื่องนี้ ไม่ได้อยากเป็นนางเอกเอง ก็อยากให้คนลองเปิดใจรอดูถึงตอนจบ