"ริชชี่" โพสต์แล้ว หลังโดน "ม้า อรนภา" จวกการแสดง เหล่าดาราโพสต์ส่งกำลังใจให้เพียบ

2020-02-04 12:55:24

"ริชชี่" โพสต์แล้ว หลังโดน "ม้า อรนภา" จวกการแสดง  เหล่าดาราโพสต์ส่งกำลังใจให้เพียบ

Advertisement

หลังจากกลายดราม่าใหญ่โต เมื่อ "ม้า อรนภา" ออกมาเล่าข่าว "ไก่ วรายุฑ"  และ "ริชชี่ อรเณศ" ในรายการหนึ่ง  โดยพูดถึงบทบาทการแสดงของนางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส"  ในเชิงว่าเล่นไม่ถึงบทบาท ได้เพราะทีมงานตัดต่อช่วย จนมีแฮชแท็ก #saveริชชี่ ขึ้นอันดับหนึ่งในเทรนด์ทวิตเตอร์ 



โดยข่าวนี้สืบเนื่องมาจากดราม่าที่ "ไก่ วรายุฑ" ได้โพสต์ว่า  เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ "แม่โว้ยยยย" ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือ ทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง คะ ขอบคุณมากคะ#ซ่อนเงารัก "   












ทำให้หลังจากนั้น ทั้ง "ไก่ วรายุฑ" และ "ม้า อรนภา" โดนแฟนคลับ "ริชชี่" ต่อว่าในทวิตเตอร์มากมาย ในเชิง ผู้ใหญ่รังแกเด็ก

ล่าสุด นางเอกสาว  "ริชชี่ อรเณศ"  ออกมาโพสต์แล้ว โดยเป็นคลิปครั้งแรกที่เข้าวงการ ซึ่งกำลังพูดกับนักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่ "อุ๋ม อาภาสิริ นิติพน" ที่คอยสอนการแสดงให้ จน ริชชี่ เรียกคุณอุ๋มว่า "หม่ามี้"  https://www.instagram.com/p/B8GPEdTnOxI/  พร้อมกับแคปชั่นว่า " @rpasiri ..ขอบคุณหม่ามี้ที่อยู่เคียงข้างหนูเสมอจนถึงวันนี้นะคะ A lot of things broke my heart but fixed my vision.. #richydcaballes"






หลังจากที่โพสต์เสร็จก็มีกำลังใจจากแฟนคลับส่งใจให้เพียบ รวมทั้ง  "โอปอล์ ปาณิสรา" ที่มาส่งกำลังใจให้ด้วยสัญลักษณ์อิโมจิรูปหัวใจ    โดยฟาก "อุ๋ม อาภาสิริ"  ได้โพสต์ปลอบ "ริชชี่" ถึงคลิปที่โพสต์ว่า  "โอ้วว!! ตั้งแต่อยู่ ม.6  ขำอ่ะ  เด็กใสๆของหม่ามี๊   หม่ามี๊ภูมิใจในตัวหนูมากนะ แล้วไปกิน spaghetti กัน"

ทั้งนี้ยังมีดาราอีกหลายคนที่ออกมาโพสต์เป็นกำลังใจให้ริชชี่  อาทิ แอฟ ทักษอร เป็นต้น