เปิดภาพวัยสาว "ม้า อรนภา" สวยใส คาวาอี้

2020-02-08 18:00:51

เปิดภาพวัยสาว "ม้า อรนภา" สวยใส คาวาอี้

Advertisement

มีประเด็นร้อนๆ ออกมาบ่อยๆ เป็นรายปี สำหรับนักแสดง พิธีกร นางแบบรุ่นใหญ่  "ม้า อรนภา กฤษฎี"  หรือ "แป๊ะ พรชัย กฤษฎี" ทั้งดราม่าตั้งแต่เดอะสตาร์ ที่วิจารณ์ผู้เข้าแข่งขันหญิงรายหนึ่ง จนพ่อแม่มาฉะว่าแรง สังเวยดราม่า คำว่า "ดัดจริต"  แถมเมื่อ 2 ปีก่อนก็โดนดราม่าไปรีวิวสินค้า "เมจิกสกิน" ที่ละเมิด อย.  จนต้องเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่กองปราบปราม







ล่าสุดก็ยังโดนดราม่าเล่าข่าวว่านางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ" แถมยังฉะต่อสาว "ริชชี่" ในอินสตาแกรมของตนเองอีกด้วย ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลเอือมระอา รังเกียจ แต่เส้นทางกว่าจะขึ้นหลังเสือของ ม้า อรนภา ไม่ได้มาง่ายๆ  เพราะก่อนจะได้เข้าวงการ เธอเป็นเพียงช่างแต่งหน้า ถือกระเป๋าเครื่องสำอางไปตามอีเว้นท์ต่างๆ  จนจับพลัดจับผลูมีแมวมองมาปรับโฉมให้มาถ่ายแบบ เดินแบบ โลดแล่นในวงการแคตวอล์ก ตั้งแต่เมื่อ 40ปีก่อน โดยเริ่มผลงานแรกด้วยการลงนิตยสาร ลลนา เมื่อปี พ.ศ.2525






พื้นเพเดิมของ "ม้า อรนภา" หรือ "แป๊ะ พรชัย" เป็นชาวสมุทรสงคราม เชื่อหรือไม่ว่า เธอเคยเรียนในโรงเรียนชายล้วน อย่างโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย มาก่อน  และมาสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพเมื่อปี พ.ศ. 2521









"ม้า อรนภา" หรือ "แป๊ะ พรชัย" เริ่มเส้นทางการแสดงครั้งแรก เมื่อปี 2530 เป็นนักแสดงประกอบในละครเรื่อง  ดวงไฟไยไม่ส่องฉัน เมื่อ ปี 2530  ทางช่อง 7 หลังจากนั้นก็มีผลงานละครเป็นระยะๆ  และเริ่มต้นการเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อปี 2545 กับภาพยนตร์  "พรางชมพู" กะเทยประจัญบาน เมื่อ 2545 เล่นเป็นกะเทยที่ต้องไปติดในป่าดงพงไพร ผจญภัยต่างๆ นานา  หลังจากนั้นก็เริ่มเส้นทางงานพิธีกร และที่โด่งดังสุด คือ การเข้ามารับหน้าที่คอมเมนเทเตอร์ รายการดัง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ในปีที่ 2 ถึงปีที่ 11


เราจะไปย้อนภาพในอดีตสมัยเข้าวงการแรกว่า "ม้า อรนภา" จะน่ารักสดใส คาวาอี้ ขนาดไหน!!