ช่วยหนูได้มั้ยคะ ? “เอ็มมี่” วอน “ธีร์” ประกันตัวก่อนขึ้นศาล !

2019-11-20 17:30:11

ช่วยหนูได้มั้ยคะ ? “เอ็มมี่” วอน “ธีร์” ประกันตัวก่อนขึ้นศาล !

Advertisement

จะถึงวันประกันตัวอีกแล้ว ! “เอ็มมี่ อมลวรรณ” โพสต์ข้อความถึง “ธีร์ ภูมิธนะวัชน์” วอนให้ช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วย 


หลังจากที่ถูกตัดสินคดีฉ้อโกงแชร์ มีผู้เสียหายกว่า 80 ราย และมีมูลค่าความเสียหายกว่า 28 ล้านบาท สำหรับนักแสดงสาว “เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ทำให้เจ้าตัวต้องเที่ยวขึ้นโรงขึ้นศาล เพื่อจ่ายเงินประกันตัวอยู่หลายครั้ง






จนครั้งล่าสุดที่สาวเอ็มมี่หาเงินเพื่อใช้ประกันตัวไม่ทัน จึงได้ตัดสินใจยื่นเรื่องและวางเงินค่าอุปกรณ์ ขอติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ (กำไลอีเอ็ม) เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้คิดจะหลบหนี พร้อมกันนี้ก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ติดกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความยืนยันเจตนาว่าเธอนั้นจะสู้ และทำงานเพื่อชดใช้ให้กับผู้เสียหายอีกด้วย 




และล่าสุด ทางอินสตาแกรมของสาวเอ็มมี่ก็ได้มีการเคลื่อนไหวขอความช่วยเหลือจาก “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” อดีตดาราที่สาวเอ็มมี่เคยยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เมื่อครั้งที่หนุ่มธีร์นั้นป่วยและเดือดร้อน จนมีคนสงสารและบริจาคเงินช่วยเหลือหลายล้านบาท ซึ่งเอ็มมี่ก็ได้โพสต์ภาพครั้งที่หนุ่มธีร์ได้ไปนั่งให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง พร้อมกับข้อความว่า…




“#ถ้าวันนี้เอ็มมี่อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ธีร์บ้าง จะได้มั้ยคะ ถึงวันประกันตัวอีกแล้ว ขอตรงนี้ ขอแบบไม่อาย พรุ่งนี้ 21 พฤศจิกายน ต้องประกันตัว ก่อนขึ้นศาลเพื่อเข้ารับปฏิเสธข้อกล่าวหา วันนี้เอ็มมี่คนนี้จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วยเหลือ #จะได้มั้ยคะ”






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น "เอ็มมี่ แม็กซิม" แจงชัดติดกำไล EM ศาลไม่ได้สั่ง