เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น "เอ็มมี่ แม็กซิม" แจงชัดติดกำไล EM ศาลไม่ได้สั่ง

2019-11-09 11:30:02

เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น "เอ็มมี่ แม็กซิม" แจงชัดติดกำไล EM ศาลไม่ได้สั่ง

Advertisement

ทุกข์ระทม ขมขื่น กล้ำกลืนด้วยน้ำตา สำหรับนักแสดงสาวและนางแบบ "เอ็มมี่ แม็กซิม" หรือ "อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์"  ที่หลังจากถูกตัดสินคดีฉ้อโกง หลังตั้งวงแชร์ผ่านกลุ่มไลน์ มีผู้เสียหาย  80 ราย โดยมีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท  ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกเศร้าขมขื่นใจ กับปัญหารุมเร้า ไม่มีเงินจ่ายค่าประกันตัว จนต้องขอความช่วยเหลือ เสี่ยโป้ อานนท์ ช่วยเหลือ  โดยเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวเอ็มมี่ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขอติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือว่า กำไล EM ที่ข้อเท้า เพื่อลดค่าใช้จ่ายและวงเงินในการประกันตัว






ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาโต้สำนักข่าวแห่งหนึ่งที่ลงข่าวว่า ศาลสั่งให้ใส่กำไล EM เพื่อติดตัว ซึ่ง เอ็มมี่ ได้ปฏิเสธว่าตนเลือกวิธีการนี้เอง ศาลไม่ได้สั่ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ในอินสตาแกรมว่า 

เดี๋ยวๆคะ EM อันนี้ เอ็มมีเป็นขออนุญาตศาลใส่ ไม่ใช่ศาลออกคำสั่งให้ใส่งับ
และนี่มันคงเป็นเหตุการสุดช็อคในวงการ เหตุการณ์บ้าๆแบบนี้คงเป็นครั้งแรกของประเทศไทยปะ ที่มีนักแสดงหญิงอย่างเอ็มมี่ ติด EM บอกตรงๆ เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น


ส่วนเรื่องเสี่ยโป้ ก็มาช่วยตามที่รับปากนะคะ เพราะ EM นี้ก็ต้องวางเหมือนกัน ที่เอ็มมี่ติด EM ได้ ก้เพราะว่าเงินเสี่ยโป้นี่แหละคะ
ไม่ยอมแพ้หรอก ยังคงสู้ต่อไป งับ











ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพใส่กำไล EM พร้อมกับข้อความว่า

สวัสดีตอนเย็นงับ ผมและเพื่อนรัก EM มาทักทายงับ 


คิดซะว่า เราคือ หุ่นยนต์ เพราะต้องคอยชาร์ตแบตอยู่ตลอด และใครที่ทำร้ายชีวิตเรา เราก้จะไม่รู้สึกเจ็บ ไม่โกรธ ไม่แค้น ไม่เป็นบาปผูกพยาบาทต่อกัน

วันนี้ มีแต่คนส่งข่าวการติด EM มาให้ดู ถ้าเอาตรงๆ ก้เจ็บปวดข้างในลึกๆ แต่คนโกงกับมีชีวิคปกติ #ความยุติธรรม บนโลกนี้ยังมีจิงอยู่ใช่ปะ

เอาละ แต่ไม่ว่าจะยังไง #ผมก้เป็นคนที่ติดEM แล้วมีความสุขที่สุดในโลก เพราะตัวเราย่อมรู้ดีกว่าใครแน่นอน ว่า เราทำอะไร แบบไหน ยังไง

พร้อมลุยงับ พรุ่งนี้ทำงาน ไม่ว่าจะมี EM ในข้อเท้า แต่ก้ยังทำงานเหมือนเดิมงับ



ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่มีเข้ามากันเยอะมาก เยอะมากจิงๆคะ

#สัญญาจะสู้ให้ถึงที่สุดและเต็มที่กับชีวิตเหมือนที่เคยเป็น





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรือนจำที่รัก! "เอ็มมี่ แม็กซิม" เปิดก้นบึ้งหัวใจ ใครหาว่าฉันสร้างภาพ