“ธีร์” การันตี “เอมมี่”ช่วยจริงอย่าด่า (คลิป)

2019-07-04 14:25:47

“ธีร์” การันตี “เอมมี่”ช่วยจริงอย่าด่า (คลิป)

Advertisement

“ธีร์” ขอบคุณทุกกำลังใจและการช่วยเหลือ เผย “เอมมี่”ให้การช่วยเหลือจริงด้วยความบริสุทธิ์ใจ วอนสังคมอย่าต่อว่า

จากกรณีที่อดีตนักแสดงหนุ่ม "ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์" อายุ 41 ปี ป่วยเป็นโรควัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ได้เดินทางมาอยู่อาศัยที่ จ.เชียงใหม่ โดยมีแม่อายุ 76 ปีคอยอยู่เคียงข้างดูแล โดยทั้งสองคนเช่าห้องพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร สาขาป่าตัน ห้องพัก 467/9 ชั้น 1 อาคาร 2 ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับอดีตนักแสดงหนุ่มอีกครั้ง โดย ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวของตนไปก็พบว่ามีผู้เข้ามาให้การช่วยเหลือตนมากขึ้น บางรายก็นำสิ่งของมาให้ บางรายก็แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนพูดคุย รู้สึกดีใจ นอกจากนี้หน่วยงานต่างๆก็เข้ามาให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี และที่สำคัญโดยเฉพาะ เขตต์ ฐานทัพ และ เอ็มมี่ แม็กซิม ส่วนเงินบริจาคที่ได้มานั้นจะนำไปใช้รักษาตัวและกินอยู่ ซึ่งตอนนี้ได้รับยาต้านวัณโรค แต่ละเดือนจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 13,000-14,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับความอนุเคราะห์จากคนรู้จักที่ให้เช่าบ้านอยู่ในราคาถูก หลังจากนี้ไม่นานตนก็จะย้ายไปพักฟื้นที่บ้านหลังดังกล่าว รีบรักษาตัวเองให้หาย เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานไม่ให้เห็นภาระกับสังคม ทั้งนี้อยากจะขอขอบพระคุณทุกท่านทุกหน่วยงานที่ได้มีความเอื้อเฟื้อต่อตน และอยากขอบพระคุณทุกๆกำลังใจทำให้เหมือนกับตนได้รับการชุบชีวิตใหม่อีกครั้ง


ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ กล่าวอีกว่า ส่วนในเรื่องประเด็นดราม่า เกี่ยวกับนางแบบชื่อดังเอมมี่ แม็กซิม ตนอยากวอนสังคม อย่าไปต่อว่า น้องเอมมี่ แม็กซิมเลยน้องเป็นเด็กดี และตั้งใจมาช่วยตนด้วยใจที่บริสุทธิ์ แต่อาจจะมีเหตุผลบางประการจึงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว ซึ่งมันก็ผ่านไปแล้วอย่าไปดราม่ากันอีกเลย ถ้าว่างมากก็ควรจะไหว้พระสวดมนต์ ทั้งนี้สำหรับรายการใด หรือสื่อใดที่ต้องการที่จะมาถ่ายหรือพูดคยกับตน ตนก็ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลเพื่อเป็นวิทยาทาน และเป็นประโยชน์ให้กับคนทั่วไป เพื่อที่จะได้รู้จักป้องกันตนเอง และรู้จักดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเอง จะได้ไม่ป่วยเหมือนผม


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “ธีร์”อดีตดาราดังชีวิตตกอับป่วยวัณโรคทับตับ (คลิป)