พี่ก็ไม่ไหว หนี้เยอะ! "ธีร์" ตัดบทช่วยค่าประกันตัว "เอ็มมี่" มีแค่ 1 แสนจะเอามั้ย?

2019-11-21 17:00:47

พี่ก็ไม่ไหว หนี้เยอะ!  "ธีร์" ตัดบทช่วยค่าประกันตัว "เอ็มมี่" มีแค่ 1 แสนจะเอามั้ย?

Advertisement

หลังจากบากหน้าขอความช่วยเหลือจาก "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" ที่สาว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" เคยประกาศขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือตอนที่ "ธีร์" ป่วยหนักเป็นวัณโรค ทั้งๆที่สาว "เอ็มมี่" ก็ไม่ได้สนิทสนมมากเป็นการส่วนตัว ซึ่งในครั้งนั้นก็โดนกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์มากมาย หลังจากที่ช่วยในครั้งนั้น จน "ธีร์" มีเงินเข้าบัญชีส่วนตัวมากมาย  แล้วตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมาก 



โดย  "เอ็มมี่"  ถูกตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์มีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท แต่เนื่องจากหาเงินประกันตัวไม่ทัน เจ้าตัวยื่นเรื่องติดกําไลอิเล็กทรอนิกส์ (อีเอ็ม) และวางเงินค่าอุปกรณ์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจโดยไม่คิดจะหลบหนี และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายทั้งหมดหลังคดีเสร็จสิ้น โดยตอนนี้เจ้าตัวหาเงินประกันตัวไม่ทันเลยโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากหนุ่มธีร์ แต่ก็ได้รับคำตอบว่า 




เงินบริจาคมาตอนนี้เหลือเพียง 2.3 แสนบาท เท่านั้น ต่อมา เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายอดเงินที่ประชาชนบริจาคทั่วประเทศ อดีตดาราหนุ่ม มียอดเงินบริจาคเข้ามามากถึง 8 ล้านบาทเศษ   โดยเหตุการณ์ตอนนั้นที่บ้านพักของธีร์ได้ปิดเงียบ มีการนำผ้าม่านมาปิดตรงประตูกระจกหน้าบ้านเอาไว้ส่วนรถยนต์ที่เคยจอดอยู่ในโรงรถนั้นไม่มีแล้ว เหลือเพียงรถจักรยานยนต์สภาพเก่าๆ จอดอยู่ 1 คันและเมื่อตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้าน พบว่ามีคนอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ สักครู่ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี เดินออกมาและบอกว่า ธีร์ป่วย มีความดันสูงได้อยู่ในบ้าน ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์อะไรตอนนี้ ถ้าหากธีร์พร้อมแล้วจะได้โทรไปนัดให้ผู้สื่อข่าวมาแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง






ล่าสุด "เอ็มมี่" ได้ตัดพ้อหลังขอความช่วยเหลือจาก "ธีร์"  โดยโพสต์ข้อความว่า
“ไม่เป็นไรนะ ก็แค่ถูกปฏิเสธ เบื้องบนคงขีดเส้นไว้หมดแล้ว เงินที่พี่บอกอยากจะช่วยเอ็มมี่บ้าง จะให้ไว้ติดตัวที่เหลืออีก 100,000 บาท ไม่ต้องโอนมาหรอกค่ะ เก็บเงินของพี่ไว้ใช้เถอะ#เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าสร้างภาพ #เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าร่วมมือกันหลอกเอาเงิน การที่เอ็มมี่ออกมาช่วยพี่แบบคนไม่รู้จักกันมาก่อน จนทำให้ประชาชนเค้าร่วมกันบริจาค 4 วัน 8 ล้านบาท ซึ่งที่รอบข้างที่เค้าเคยสนิทกับพี่ ต่างโทรมาเตือนเอ็มมี่สารพัด สิ่งที่เอ็มมี่ตอบเค้าไป #คือปกป้องพี่ แต่พอมาถึงตอนนี้ ทำให้เอ็มมี่รู้ว่า #พี่สุดยอดจริงๆ”นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ผมไม่ผิด ผมต้องไม่ติดคุก แค่เพราะไม่มีเงินประกันตัว กูยังไม่ตาย ต้องหาได้ ขอบพระคุณจิ๊บเพื่อนรัก และเพื่อนๆที่ช่วยกันลงขันนะเว้ย เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ดีเหมือน มันทำให้รู้ว่า ใครเป็นหมา ใครเป็นคน ใครเพื่อนตาย เจอกัน ศาลนน #ผมต้องไม่ติดคุก ใครอ้างว่าเป็นทีมเสี่ยโป้จะมาประกันตัว สนุกมากมั้ย แกล้งคนอื่น #มึงไม่เจอเหมือนกูมึงเลยไม่รู้ไงว่ากูทรมานแค่ไหน #หยุดการกระทำต่ำๆแบบนี้นะไอ้หมาลอบกัด”











ฟากหนุ่ม "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" หลังมีข่าวดราม่ากับ สาวเอ็มมี่ อมลวรรณ ที่เขานั้นปฏิเสธการช่วยเหลือ หลัง สาวเอ็มมี่ อยากขอไปประกันตัวในการขึ้นศาลโดย หนุ่มธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้อ้างการไม่ให้ยืมเงิน สาเหตุเพราะเจ้าตัวนั้นมีหนี้เยอะ โดย หนุ่มธีร์ นั้นถึงกับเครียดหนัก หลังได้รับเงินบริจาคมหาศาลถึง 8 ล้านบาท ก็เป็นที่ทุกข์ใจ เมื่อตนเองนั้นโดนเหล่าบรรดาเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว