"เอ็มมี่" ตัดพ้อ ช่วยคนป่วยก็โดนหาว่าสร้างภาพ (คลิป)

2019-07-04 14:00:17

"เอ็มมี่" ตัดพ้อ ช่วยคนป่วยก็โดนหาว่าสร้างภาพ (คลิป)

Advertisement

หลังจากออกมาโพสต์ให้ช่วยเพื่อนนักแสดงหนุ่ม  "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" ที่กำลังป่วยด้วย อาการวัณโรค ทับต่อมน้ำเหลืองและตับ   ดาราสาวและนางแบบ "เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์"  หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ซึ่งเป็นผู้ที่เริ่มต้นทำให้ชีวิตของหนุ่ม ธีร์ ที่เงินเริ่มใกล้จะหมด จะไม่มีเงินรักษาตนเองแล้ว เริ่มมีความหวัง เมื่อเพื่อนนักแสดงและคนทั่วไปบริจาคเงินเข้ามาช่วยเหลือ และยังหน่วยงานกองวัณโรคเข้ามาช่วยดูแล












แต่การทำความดีด้วยการโพสต์ขึ้นอินสตาแกรม ของ "เอ็มมี่" แม้จะเป็นสิ่งที่ทำเพื่อสังคม แต่ก็ยังมีคนบางคนมองอคติกับเธอในแง่ลบ หาว่าเธอพยายามสร้างภาพเป็นคนดี  ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับตัดพ้อและโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก กับอินสตาแกรมส่วนตัวว่า " ? สร้างภาพ ? อะ       OK เกิดเป็นเอ็มมี่ แม็กซิม ทำอะไรก็ผิดอยู่แล้ว  ดีใจและก็เสียใจ"


ภายหลังที่โพสต์ก็มีกำลังใจจากแฟนๆ ที่ติดตาม ส่งมาให้อย่างมากมาย อาทิ "เรารู้เราทำอะไร ใครจะพูดอะไรไม่ต้องไปสนใจค่ะ คนที่พูดเขาทำอย่างเราได้หรือเปล่าล่ะ? ทำดีได้ดีค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะคะ"  ,  สู้ๆนะคะพี่เอมมี หนูรู้พี่เป็นคนยังไง เป็นกำลังใจให้นะคะ , อย่าคิดมากนะคะ สู้ๆค่ะเราทำดีเราก็ได้ดี รู้ด้วยตนเองนะคะพี่เอมมี่ สู้ๆนะคะ
















อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เอ็มมี่" วอนช่วยดาราหนุ่ม "ธีร์" ป่วยหนักเป็นวัณโรค (คลิป)