มือลั่นหรือตั้งใจ “ต้าเหนิง” ไลค์คอมเมนต์ด่า “แพทริเซีย” จะมีใหม่ควรเลิกคนเก่าก่อน !

2019-09-04 10:10:09

มือลั่นหรือตั้งใจ “ต้าเหนิง” ไลค์คอมเมนต์ด่า “แพทริเซีย” จะมีใหม่ควรเลิกคนเก่าก่อน !

Advertisement

เกิดอะไรในกอไผ่มั้ย ? มีคนตาดีแอบเห็น “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” กดไลค์คอมเมนต์ด่าแซะ “แพทริเซีย” งานนี้ไม่รู้ลั่นจริงหรือตั้งใจ !

ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อหน้าบรรดาสื่อมวลชนอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” หลังจากที่บรรดาชาวเน็ตนักขุด นักแฉ พากันออกมารุมทึ้ง คอมเมนต์ด่าทอต่อว่านางเอกสาว หลังจากที่เพจแฉเพจดังหลายเพจปล่อยภาพหลุดของสาวแพทริเซีย ที่ไปไหนมาไหนกับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” อยู่หลายครั้ง




ซึ่งเรื่องราวรักร้าวของนางเอกสาวก็ยังคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าสาวแพทริเซีย จะมีการเคลื่อนไหวหรือโพสต์ภาพใดๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะมีกองคาราวานชาวเน็ตนักแซะ เข้ามารุมด่า รุมว่าเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย






และอย่างล่าสุด ก็ดูท่าว่าจะมีสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เมื่อมีชาวเน็ตตาดี ตาไว แอบเห็นนักแสดงสาววัยรุ่น “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ไปกดไลค์คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวแพทริเซีย ที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งไปคอมเมนต์ต่อว่า ติติงนางเอกสาวไว้ว่า... 

“ก่อนจะมีใหม่ ควรเลิกกับเค้าก่อนป่ะ ไม่ใช่ยังไม่เลิกแล้วไปมีใหม่ เค้าด่าแพทกันเพราะแพทนอกใจพีชจ้ะ ไม่ใช่เพราะแพทเลิกพีช” 






ไม่รู้ว่างานนี้สาวต้าเหนิงจะเลื่อนอ่านคอมเมนต์เพลิน จนไม่รู้ตัวว่ามือลั่นไปโดนตอนไหนหรือเปล่า ซึ่งอันนี้เราก็ไม่อาจรู้ได้ คงต้องรอฟังความจริงจากสาวต้าเหนิง เพื่อความชัวร์กันดีกว่านะจ๊ะ… 




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แพทริเซีย"น้ำตาคลอพูดไม่เคลียร์ ยอมรับศึกษา "ไฮโซโน้ต"

หรือเกมส์จะพลิก พีช-แพท โดนแฮกไอจีอย่างแซ่บ

จี้ไม่จบ “แพทริเซีย” โพสต์ภาพวิวท้องฟ้า พร้อมบอกหลังพายุ ชาวเน็ตตามเมนต์แซะไม่เลิก !

หลุดต่อไม่รอแล้วจ้า เพจดังแฉภาพ “แพทริเซีย” ควง “โน้ต” พบเพื่อน การกระทำช่างสวนทาง !

มาอีกฉาก เพจดังแฉภาพมินิฯ ใต้เพนต์เฮาส์ ชาวเน็ตคาด “แพทริเซีย” ย่องหา “โน้ต”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @thanaerngnin , @patriciagood