หรือเกมส์จะพลิก พีช-แพท โดนแฮกไอจีอย่างแซ่บ

2019-08-31 12:00:08

หรือเกมส์จะพลิก พีช-แพท โดนแฮกไอจีอย่างแซ่บ

Advertisement

ทำเอาขาเผือกต้องเฝ้าหน้าจอบนโลกโซเชียลกันแบบตาไม่กระพริบอีกแล้วหลังอินสตาแกรมส่วนตัวของอดีตคู่รักอย่างนักแสดงไฮโซ "พีช พชร" และ นางเอกสาว "แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด " ได้มีการโพสต์ภาพบทสนาของคนสองคน โดยทั้งสองอินสตาแกรมต่างโพสต์ภาพและข้อความเหมือนกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา งานนี้หลายคนต่างฟันธงว่าอินสตาแกรมของทั้งคู่โดนมือดีแฮกเข้าไปโพสต์แน่นอน



แต่ไฮไลท์สำคัญอยู่ตรงที่บทสนทนาดังกล่าวนั้นคล้ายเป็นการสนทนาเพื่อซ้อมก่อนการสัมภาษณ์สื่อมวลชนเพื่อเป็นการทิ้งบอมบ์ให้ฝ่ายตรงข้าม ด้วยข้อความชวนให้คิดว่า

"เตรียมตัวทิ้งบอมบ์" , "เราต้องรอดสิ" , "พวกมันต้องตาย" , "จัดแบบหล่อๆ เลยนะ" ,และข้อความภาษาอังกฤษแปลได้ว่า "อยากให้แพทได้รับบทเรียน ถ้าเธอควบคุมตัวเองไม่ได้ก็ให้สังคมจัดการ"

โดยคู่สนทนาได้ตอบกลับไปว่า "สู้ ต้องซ้อมก่อน" 





"คนเราจะดีหรือไม่ดีนั้น จุดวัดก็คือการปฏิบัติข้างหน้าและลับหลังผู้อื่น สิ่งนี้แหละจะเป็นการตัดสินตัวเรา สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ให้สัมภาษณ์หลายครั้งและมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของตัว น้องแพทมาก บทสัมภาษณ์และรูปถ่ายอย่างเดียวไม่สามารถทำร้ายคนๆ นึงได้ แต่การให้สัมภาษณ์ในลักษณะให้ประชาชนทั้งประเทศคิดว่าตัวเองปกป้องน้องแพท แต่ที่จริงแล้วแอบขุดหลุมโยนความผิดให้น้องทั้งหมด แบบชนิดว่ามีการเตรียมความพร้อมมาก่อนเป็นขั้นตอน ก็ไม่ต่างอะไรกับการประหารชีวิตคนๆ นึง ทำให้เขาไม่มีที่ยืนในสังคม อย่าลืมว่าคนสองคนเลิกกัน มันก็ต้องเป็นเรื่องของคนสองคน

เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เมื่อมีเริ่มก็มีจบ มีสมหวังย่อมมีผิดหวัง แต่การที่เราปล่อยให้คนที่เคยคบกัน คนที่เคยรักกันถูกทำลาย ถูกตัดสินจากสังคม เพราะการกระทำของเรา ไม่ใช่วิถีของคนดีที่มีภาวะอันเป็นผู้ใหญ่ หรือ คนที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ดีเลย



ครอบครัวจิราธิวัฒน์ เป็นครอบครัวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นต้นแบบของความพยายาม ต้นแบบของความอุตสาหะ ในประเทศนี้ แต่เสียดายที่มีบุคคลคนนึงกำลังทำลายเกียรติของครอบครัว ด้วยการทำลายชีวิตผู้หญิงคนนึง เพราะแค่เรื่องผู้หญิงคนนึงไม่สนองความรักของตนเอง ด้วยการสร้างกระแสทางสังคม กระแสสื่อ ในด้านลบซึ่งจะทำลาย "น้องแพท" ในระยะยาวได้....ต้องให้น้องแพทตายใช่มั้ยคุณถึงจะพอใจ?





ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองอินสตาแกรมของทั้งสองได้โพสต์ภาพและข้อความนี้ไปได้ไม่นาน ก็มีการลบออกไปอย่างพร้อมกันจนหลายคนแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ งานนี้ไม่เกมส์จะพลิกไปที่ฝั่งไหน แต่บอกได้คำเดียวว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน