หลุดต่อไม่รอแล้วจ้า เพจดังแฉภาพ “แพทริเซีย” ควง “โน้ต” พบเพื่อน การกระทำช่างสวนทาง !

2019-08-27 16:55:52

หลุดต่อไม่รอแล้วจ้า เพจดังแฉภาพ “แพทริเซีย” ควง “โน้ต” พบเพื่อน การกระทำช่างสวนทาง !

Advertisement

มาเป็นฉากๆ “เจ๊มอย 108” ปล่อยภาพ นางเอกลุคแบ๊ว “แพทริเซีย” ควง “โน้ต วิเศษ” พบปะผู้คน ชาวเน็ตทั้งแซะ ทั้งฉุน ไหนบอกไม่สนิทกัน !!


หลังจากยุติความสัมพันธ์การเป็นคู่รักขวัญใจคนไทยค่อนประเทศ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และอดีตแฟนหนุ่มทายาทเซ็นทรัลฯ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” เพราะมีข่าวเมาท์ ข่าวลือออกมาหนาหูว่าต้นเหตุที่ทั้งสองต้องสะบั้นความสัมพันธ์นั้น ก็เพราะว่ามีหนุ่มไฮโซหมื่นล้าน “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เข้ามาเป็นมือที่สาม






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงไป ซึ่งทางหนุ่มพีชก็ได้เผยว่า เกิดจากการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน ไม่ขอพูดถึง หรือดึงใครเขามาเอี่ยวเรื่องนี้ ฟากสาวแพทริเซีย ก็ยืนยันชัดเจนว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีมือที่สาม ส่วนข่าวลือระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มโน้ตนั้น ก็เป็นเพียงคนรู้จักกันในกลุ่มเพื่อน แม้ว่าจะมีรูปหลุดออกมายืนยัน แต่เจ้าตัวก็ยังย้ำชัดว่า ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่แน่นอน... 




แต่ล่าสุด ก็เหมือนจะตกเป็นประเด็นกระฉ่อนโซเชียล ให้บรรดาขาเมาท์ได้ปูเสื่อนั่งรอ นอนรอกันอีกครั้ง เมื่อเพจแฉเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้เผยภาพเหมื๊อนเหมือนกับสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ต คล้ายอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ลงในเพจพร้อมกับระบุข้อความว่า…

“เบื่ออิพวกขี้ฟ้อง… น้องบอกว่าเค้ารู้จักกันไง !! รู้จักกันเดินควงกันไม่ได้หรา… อิผี #กูทีมพี่หมี #สัมภาษณ์เสร็จสนิทได้เว้ย”






ซึ่งหลังจากภาพถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว เหล่าบรรดาแฟนเพจ แฟนตัวยง ก็เข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลายกันอีกเช่นเคย ซึ่งงานนี้ก็ไม่วายมีคอมเมนต์แอบพาดพิงไปถึงสาว “แมท ภีรนีย์” อีกจนได้ บ้างก็โยงว่าเป็นพี่น้องร่วมช่อง บ้างก็ว่าเป็นทั้งนางเอกสระแอท ! เหมือนกันอีกต่างหาก 

แหม ! ช่างน่าสงสารสาวแมทอยู่ไม่น้อย เพราะขนาดไม่ใช่เรื่องของตัว ก็ยังไม่วายโดนดึงเข้ามาเอี่ยว เรียกได้ว่าวิ่งเร็วแค่ไหน ดราม่าก็ขยันวิ่งตามเธอจริงๆ  



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แพทริเซีย" เปิดใจเลิก "พีช" สุดช้ำ ปัด "โน้ต" มือถล่มรักทลาย (มีคลิป)

"พีช" ขอบคุณพร้อมฝากส่งกำลังใจให้ "แพทริเซีย" ก่อนอำลาแฮชแท็กคู่ "พีทแพท"

ถ้าไม่เคลียร์ผมไม่ยุ่ง "โน้ต" กรุยทางแจงประเด็นรักฉาว "พีช - แพทริเซีย"

"พีช" น้ำตาคลอเปิดใจเลิกฟ้าผ่า "แพทริเซีย" (คลิป)

เพจดังเปิดภาพหลุดโยง "ไฮโซโน้ต" หม่ำข้าว "แพทริเซีย"






ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @patriciagood , @notevises