"แพทริเซีย"น้ำตาคลอพูดไม่เคลียร์ ยอมรับศึกษา "ไฮโซโน้ต"

2019-09-03 22:10:17

"แพทริเซีย"น้ำตาคลอพูดไม่เคลียร์ ยอมรับศึกษา "ไฮโซโน้ต"

Advertisement

ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับนางเอกสาวแพทริเซีย กู๊ด หลังถูกกล่าวหาว่าคบซ้อนจนทำให้หลายคนเข้าใจผิดจนกลายเป็นดราม่าอยู่ในตอนนี้ งานนี้สาวแพทริเซียได้เผยทั้งน้ำตาว่า

วันนี้แพทก็ขอให้พี่ๆและทุกๆคนช่วยรับฟังสิ่งที่แพทจะพูด คราวที่แล้วแพทอาจจะพูดไม่ละเอียด เพราะเป็นครั้งแรกที่แพทออกมาพูด เหมือนพูดให้ดูสวย พูดเพื่อไม่ให้กระทบใครค่ะ วันนี้แพทก็จะพูดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะพูดได้ค่ะ


เรื่องทั้งหมดทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเป็นความเข้าใจผิด ที่คนมาอ่านข่าวแล้วเข้าใจว่าเราคบซ้อน เรานอกใจ แพทอยากจะเคลียร์ว่าช่วงเวลามันไม่ได้คบซ้อนแน่นอน ถ้าดูตามไอจีแพทหรือรูปจะรู้ว่ามันมีระยะห่าง แล้วก็แพทก็รู้สึกว่าแพทเคลียร์ความรู้สึกตัวเองกับทุกๆฝ่าย แล้วตอนนี้มันส่งผลกระทบทั้งเรื่องงาน เพื่อนๆและครอบครัว ทุกคนถูกผลกระทบและแพทเหนื่อย บอกตรงๆว่าเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันอาจจะดูเร็วที่มูฟออน แต่ว่าเราใช้เวลากับความเสียใจมาแล้ว พอมาถึงจุดที่เราอยากมีความสุข แต่เราไม่ได้ป่าวประกาศว่าเราเลิกกันแล้วมันก็เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิด แล้วรูปทั้งหมดมันเกิดหลังจากที่เราเลิกกันแล้ว

จริงๆแพทรู้จักพี่โน๊ตมาได้สองเดือนแล้วไปไหนมาไหนหลังเลิกกัน ซึ่งแพทก็เข้าใจว่าเราเลิกกันแล้ว แล้วพี่เขาก็รับรู้ เขาไม่ได้เข้ามาจีบตอนที่เรายังไม่เคลียร์ ครั้งที่แล้วที่แพทบอกว่าไม่สนิทเราควรอธิบายให้ละเอียดกว่านั้น แพทเข้าใจว่าถ้าใช้คำว่าสนิททุกคนก็จะตีความว่าเป็นแฟนกันแล้ว ทั้งๆที่เราเพิ่งมาเปิดใจคุยกัน ซึ่งเขาก็ทำดีกับหนูทำไมหนูถึงไม่เปิดใจใช่ไหมค่ะ หนูก็เลยเลือกใช้คำว่าไม่สนิทโดยไม่ได้อธิบายอย่างละเอียด ต้องขอโทษจริงๆที่หนูไม่ได้อธิบายให้ละเอียดกว่านั้น ส่วนเรื่องหมีที่หลายคนเข้าใจผิด อีโมจิเราใช้มานานแล้ว คือเราใช้มาก่อนเจอพี่โน๊ตนานแล้ว แต่เราเริ่มมาสื่อถึงกันช่วงที่เราอยู่ต่างประเทศ ซึ่งเราเริ่มคุยกันแล้ว เราไม่ได้แอบ เราเปิดเผย ซึ่งเรารู้เปิดใจและไม่ได้อยากปิด 

เราพูดไม่ละเอียดจริงๆเลยทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้ปัญหามันหนักกว่าเดิม ซึ่งตอนนั้นเราแฮปปี้เพราะว่าเรามูฟออนแล้ว และไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบหรือตีกลับเราขนาดนี้ แพทต้องการยืนยันว่าเรื่องคบซ้อน เรื่องนอกใจมันไม่ใช่จริงๆค่ะ นี่คือหลักๆที่แพทอยากพูดก็ถือเป็นบทเรียนสำหรับเราเรื่องคิดก่อนพูด ต้องระวังคำพูดค่ะ


ถามว่าเริ่มคบกันเมื่อไหร่คือเราเพิ่งเริ่มคบ เริ่มศึกษาใจกัน จะระบุสถานะมันก็เร็วไป หนูก็อยากศึกษาดูใจพี่เขา ซึ่งพี่เขาก็ยังไม่อยากระบุอะไรจากเรา เราเจอกันครั้งแรกตอนที่หนูกับพี่พีชห่างกัน แต่ ณ ตอนนั้นก็ไม่ได้มีอะไร จนกระทั่งเราเคลียร์กันแล้ว ซึ่งเขาก็ดีกับหนูจริงๆและหนูไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดว่าอยากให้ใครมาดูแลหนู หนูคบใครเพราะเงิน 

เรื่องรูปหลุดหนูไม่ซีเรียสนะคะเพราะหนูรู้ว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นหลังเราเคลียร์แล้ว เราไปไหนก็ไปที่ๆคนรับรู้จริงๆค่ะ 

ที่ร้องไห้มันก็อึดอัดค่ะ หนูแค่อยากขอโทษคนรอบข้าง คนที่เขารักและห่วงเรา มันไม่ควรจะเป็นเรื่องขนาดนี้แค่คำพูดไม่กี่คำค่ะ ก็ขอโทษค่ะ เราก็รับรู้ทุกฟีดแบคแล้วรู้สึกว่าเออหว่ะทำไมเราไม่พูดให้ชัดเจนในสิ่งที่ต้องพูดมันจะได้จบสักทีทุกคนก็เบื่อเรื่องนี้จริง ก็อยากบอกแค่นี้ ส่วนเรื่องแฮกไอจีอันนี้หนูไม่รู้จริงๆค่ะ