มาอีกฉาก เพจดังแฉภาพมินิฯ ใต้เพนต์เฮาส์ ชาวเน็ตคาด “แพทริเซีย” ย่องหา “โน้ต”

2019-08-28 15:15:33

มาอีกฉาก เพจดังแฉภาพมินิฯ ใต้เพนต์เฮาส์ ชาวเน็ตคาด “แพทริเซีย” ย่องหา “โน้ต”

Advertisement

มาเรื่อยคล้ายโปรโมตหนัง “เจ๊มอย 108” ปล่อยภาพหลุดมินิคูเปอร์ จอดใต้เพนต์เฮาส์ไฮโซ ขาเมาท์แฉแหลกเป็นรถของ “แพทริเซีย” แอบย่องเข้าหา “โน้ต วิเศษ” ทำดาราสาวงานเข้าอย่างจัง !

ดูท่าว่าช่วงนี้หลายคนจะสวมวิญญาณเป็นยอดนักสืบโคนันอยู่ไม่น้อย เพราะแหล่งข้อมูลของเพจแฉดังๆ หลายเพจ ก็ได้ว่าได้ข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นคลิปเอย หรือจะเป็นรูปเบลอๆ มือสั่นๆ เอย ก็ล้วนแล้วแต่มาจากสามัญชนคนทั่วไปดีๆ นี่เอง อย่างล่าสุดเพจแฉเพจดังเจ้าเก่า เจ้าประจำอย่าง “เจ๊มอย108” ก็ได้ปล่อยภาพรถมินิคูเปอร์สีขาว มองจากลักษณะแล้วก็คาดว่าจะเป็นผู้หญิงขับอย่างแน่นอน เพราะน้องมินิฯ ดูน่ารักเกินกว่าผู้ชายเขาจะขับกัน จอดอยู่เคียงข้างกับรถเบนซ์คันใหญ่ ในเพนต์เฮาส์แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท



ซึ่งงานนี้เพจ “เจ๊มอย 108” ก็ได้แอบแย้มข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ มาในแคปชั่นให้กับบรรดานักสืบทั้งหลายว่า…

“อิพวกที่อยู่ คอนโดฯ ตรงสุขุมวิท ส่งมาเมาท์มอยว่า… ไฮโซฯ รายหนึ่งอยู่เพนต์เฮาส์ มีที่จอดรถอยู่ 1 ชั้น

-แต่วันก่อนมีมินิคูเปอร์มาจอดเทียบ !! มินิ ที่ทะเบียนลงท้ายด้วย … 97 ไรเนี่ยแหละ !! ป.ล. เค้าอาจจะไปเยี่ยมเพื่อนแถวนั้นแน่ๆ” 






หลังจากนั้นก็ไม่ต้องเดาเสียให้ยากว่าบรรดาชาวเน็ตจะให้ความสนอกสนใจกันแค่ไหน เพราะหลังจากที่ทางเพจโพสต์รูปและข้อความไปไม่นาน บรรดาสาวกแฟนเพจ แฟนตัวยง ”เจ๊มอย 108” ก็กรูเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ก็ยังทั้งเห็นพ้องต้องกันว่าเป็นรถของนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” เพราะเธอนั้นก็ขับมินิคูเปอร์สีขาวเช่นเดียวกัน ทั้งยังปักใจเชื่อและคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าสาวแพทริเซียนั้น แอบย่องไปหาไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” นั่นเอง






แม้ว่าข้อความในคอมเมนต์ส่วนใหญ่ จะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อว่าเป็นสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ตโดยตรง แต่ก็ยังมีสรรพนามที่ใช้เรียกแทนทั้งคู่ว่า “พี่หมีน้องหมี” จนกลายเป็นโค้ดที่รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้วในขณะนี้

แต่งานนี้จะใช่รถของสาวแพทริเซีย จริงหรือไม่นั้น บรรดาขาเมาท์ทั้งหลายก็ต้องปูเสื่อนั่งรอติดตามกันไปแบบยาวๆ ก็แล้วแล้วกันนะจ๊ะ... 

อ่ะๆ แล้วก็อย่าลืมเสพข่าวอย่างมีสติ และวิจารณญาณกันด้วยนะคะทุกคน… 





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลุดต่อไม่รอแล้วจ้า เพจดังแฉภาพ “แพทริเซีย” ควง “โน้ต” พบเพื่อน การกระทำช่างสวนทาง !


ขอบคุณขอ้อมูลเพจเฟซบุีก : เจ๊มอย 108 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @patriciagood, @notevises