สงสัยอย่างแรง ! “อ๋อม” ถามวิชาอะไร ? หลังเจอประโยค นายกฯ เป็นสุดยอดผู้นำระดับโลก

2022-05-18 16:20:46

สงสัยอย่างแรง ! “อ๋อม” ถามวิชาอะไร ? หลังเจอประโยค นายกฯ เป็นสุดยอดผู้นำระดับโลก

Advertisement

 
“อ๋อม สกาวใจ” ถามวิชาอะไร – สอนเด็กๆ แบบนี้จริงหรือเปล่า ? หลังเจอประโยค นายกฯ เป็นสุดยอดผู้นำระดับโลก ชี้ถ้าจริงก็เป็นเรื่องที่น่าตกใจของวงการการศึกษาของประเทศ

ทำเอานักแสดงสาวสายเคลื่อนไหวเพื่อปากท้องของประชาชนอย่างคุณแม่หนึ่ง “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ข้องใจอย่างแรงเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นประโยคบางส่วนบนหนังสือที่ระบุว่า “พลเอก ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีเป็นสุดยอดผู้นำระดับโลก ที่กล้าตัดสินใจอย่างกล้าหาญ รวดเร็ว ฉับพลัน เพื่อผ่าทางตันประเทศไทยที่นักการเมืองเห็นแก่ตัวดื้อรั้นได้ก่อไว้” 

ขิงมาขิงกลับ “แดน” ไม่รู้จะอวยพรอะไร “บีม” เอาเป็นว่าจะรีบตามไปให้แซงสัก 4 ช่วงตัว 

ตอนลำบากไม่เคยเห็น ! “เอ็ม” สวนนิ่มคนแซะ ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ 

รับเงินสดแทนคำขอโทษของจริง ! “ทนายนิด้า” พา “ปุ้มปุ้ย” รับค่าเสียหาย 3 แสน จากเกรียนปากแจ๋ว 






ซึ่งหลังจากที่เจอประโยคดังกล่าวแล้วนั้น สาวอ๋อมก็ถึงขั้นสะกดกลั้นข้อข้องใจไว้ไม่ไหว จนต้องออกมาฟาดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยการโพสต์ภาพข้อความที่ระบุว่า “หนังสือเล่มนี้วิชาอะไรคะ? สอนเด็กๆ แบบนี้จริงรึเปล่า? ถ้ามีจริง เป็นเรื่องที่น่าตกใจของวงการการศึกษาของประเทศเรามาก และสิ่งที่ต้องทำอย่างเร่งด่วน คือ “ปฏิรูปการศึกษา” บอกหน่อยค่ะว่ามีให้เรียนแบบนี้จริงมั้ย อยากรู้ค่ะว่าวิชาอะไร สอนระดับไหน”

พร้อมกับแปะแคปชั่นสั้นๆ อีกครั้งว่า “เผาทิ้งซิคะ!!! รออะไร?” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก





ขอบคุณอินสตาแกรม :  oomsakaojai