ตอนลำบากไม่เคยเห็น ! “เอ็ม” สวนนิ่มคนแซะ ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’

2022-05-18 12:40:38

ตอนลำบากไม่เคยเห็น ! “เอ็ม” สวนนิ่มคนแซะ ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’

Advertisement

 
ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพ่อแม่มาตั้งแต่ยุคข้าวคลุกน้ำปลา “เอ็ม บุษราคัม” สวนนิ่มแต่เจ็บจี๊ดถึงคนว่าแซะ ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ ฟาดการยินดีกับผู้อื่นไม่ใช่เรื่องยาก แต่การอิจฉาผู้อื่นเพื่อกลบปมด้อยตัวเองยากกว่า

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะมีดราม่าโดนว่าแซะมากวนอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนสวยมากความสามารถของ “หม่ำ จ๊กมก” อย่างล่าสุด สาวเจ้าก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวสวนกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ดถึงใจ ถึงคนที่แซะเธอว่า “ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี”



โดยงานนี้ “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้สวนกลับด้วยการเอ่ยถึงตอนที่เธอนั้นเผชิญความลำบากกับพ่อแม่แต่ไม่มีใครเห็น ซึ่งสาวเอ็มก็ได้ร่ายอย่างละเอียดว่า... “มีคนว่าเรามาว่า "ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี" งือออออ ตอนเราลำบากเค้าไม่เห็น เค้าไม่รู้ เราก็ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพ่อหม่ำแม่มดมาตั้งแต่ยุคข้าวคลุกน้ำปลา นมข้นหวานผสมน้ำร้อนกินแทนนมผง …. เพราะที่เค้ารู้ ที่เค้าเห็นคือ เรามีชีวิตที่ดีขึ้นแล้วววว ในโลกใบแคบ เราก็สามารถเปิดใจกว้างได้เหมือนกันนะ การยินดีกับผู้อื่นไม่ใช่เรื่องยาก การอิจฉาผู้อื่นเพื่อกลบปมด้อยตัวเองนี่สิยากกว่า” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังคุณแม่ลูก 2 อย่างคับคั่ง

แฟนๆ แห่แซว หลังเห็น “บีม” อวยพร “แดน” ในวันเกิด บอกให้ตามพี่มาเร็วๆ นะ 

“เอ็ม” เครียด ! ทอนซิลอักเสบทำทรมานจนท้อใจ กินข้าวไม่ได้-น้ำหนักลด จนต้องเตรียมผ่าตัด 

มันมีจริง ! “แกรนด์” เล่าประสบการณ์ ม.ต้น โดนรุ่นพี่ท้าตบแทบทุกวันทั้งที่ไม่รู้จัก-ไม่เคยเห็นหน้า


ขอบคุณอินสตาแกรม : emmeemm