ขิงมาขิงกลับ “แดน” ไม่รู้จะอวยพรอะไร “บีม” เอาเป็นว่าจะรีบตามไปให้แซงสัก 4 ช่วงตัว

2022-05-18 15:20:55

ขิงมาขิงกลับ “แดน” ไม่รู้จะอวยพรอะไร “บีม” เอาเป็นว่าจะรีบตามไปให้แซงสัก 4 ช่วงตัว

Advertisement

 
ต้องรีบแล้วค่า... “แดน วรเวช” เจอขิงมาก็ขอขิงกลับ ไม่รู้จะอวยพรอะไร “บีม กวี” ในวันเกิด เอาเป็นว่าจะรีบตามไปให้แซงสัก 4 ช่วงตัว ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่แซวให้เร่งเครื่องอย่างไว

ต้องยกให้เป็นคู่ซี้พี่น้องในวงการที่ศีลเสมอกันจริงๆ สำหรับว่าที่คุณพ่อลูก 4 อย่าง “บีม กวี ตัยจรารักษ์” และ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ซึ่งเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางด้านหนุ่มบีมเพิ่งจะโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดอายุครบ 38 ปี ของหนุ่มแดนที่ค่อนไปทาแซวเสียมากกว่าว่า “ตามมาเร็ว ๆ พี่จะนำไป 4 ช่วงตัวแล้วนะ” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาผสมโรงคอมเมนต์แซวความไม่น่าจะตามทันของหนุ่มแดนกันยกใหญ่ 

แฟนๆ แห่แซว หลังเห็น “บีม” อวยพร “แดน” ในวันเกิด บอกให้ตามพี่มาเร็วๆ นะ 

ตอนลำบากไม่เคยเห็น ! “เอ็ม” สวนนิ่มคนแซะ ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ 

ได้ฤกษ์แล้ว “กอล์ฟ” บินตรงเกาหลีเปลี่ยนจมูกใหม่ หลังรอมานาน 2 ปี





และล่าสุด (18 พ.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 42 ปี แน่นอนว่างานนี้ “แดน วรเวช” ก็ไม่พลาดที่มีโมเมนต์มาอวยพรพี่ชายสุดที่รักด้วยเช่นกัน โดยหนุ่มแดนก็ได้เลือกรูปที่เดียวกันกับที่หนุ่มบีมโพสต์ไปนั่นก็คือรูปที่ทั้งคู่กำลังอุ้ม “น้องพีร์-น้องธีร์” ลูกชายฝาแฝดของบีมอยู่ พร้อมกันนี้แดนก็ยังได้เขียนแคปชั่นขิงกลับ “บีม กวี” ว่า... “สุขสันต์วันเกิดพี่มีความสุขมากๆ ไม่รู้จะอวยพรอะไร เอาเป็นว่า ผมจะตามไปเร็วๆ ให้แซงพี่ซัก 4 ช่วงตัว แล้วเราค่อยเอามารวมวงกันแบบ BTS เนอะ”

ทางด้านว่าที่คุณพ่อลูก 4 ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “5555 ชอบ” ขณะที่คาราวานแฟนคลับต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาอวยพรวันเกิดหนุ่มบีม พร้อมทั้งส่งเสียงเชียร์ให้หนุ่มแดนรีบเร่งเครื่องตามว่าที่คุณพ่อลูก 4 ให้ไวกันสนั่น เจอโมเมนต์แดนขิงบีมกลับอย่างนี้ ไม่แน่ใจว่าจะมีข่าวดีมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เร็วๆ นี้หรือเปล่า...



ขอบคุณอินสตาแกรม : danworrawech