ได้ฤกษ์แล้ว “กอล์ฟ” บินตรงเกาหลีเปลี่ยนจมูกใหม่ หลังรอมานาน 2 ปี

2022-05-18 14:25:48

ได้ฤกษ์แล้ว “กอล์ฟ” บินตรงเกาหลีเปลี่ยนจมูกใหม่ หลังรอมานาน 2 ปี

Advertisement

 
ยึดคำแม่สอน ใบหน้าเราไม่ใช่ที่สาธารณะอยากทำอะไรทำเลย “กอล์ เบญจพล” ได้ฤกษ์บินลัดฟ้าเยือนเกาหลี ขึ้นเขียงเปลี่ยนจมูกใหม่ หลังรอมานาน 2 ปี

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ดีแก้จมูกใหม่ตามที่ตั้งใจไว้แล้ว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่สายฮาอารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ที่เมื่อ 2 ปี ก่อนเจ้าตัวได้ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูก 

ติดอีกราย GMMTV แจ้ง “ทอย” ตรวจพบเชื้อโควิด ตอนนี้แยกกักตัวที่บ้านแล้ว 

มันมีจริง ! “แกรนด์” เล่าประสบการณ์ ม.ต้น โดนรุ่นพี่ท้าตบแทบทุกวันทั้งที่ไม่รู้จัก-ไม่เคยเห็นหน้า 

“อั้ม” เตือนภัยมิจฉาชีพในคราบพนักงานขนส่ง หลังพลาดเสียรู้ไป 2 ครั้ง ! 





และล่าสุด (17 พ.ค. 2565) “กอล์ฟ เบญจพล” ก็ได้เผยตารางวันนัดหมอที่ประเทศเกาหลี เพื่อศัลยกรรมเปลี่ยนจมูกใหม่หลังรอมานานกว่า 2 ปี พร้อมกับเขียนแคปชั่นและติดแฮชแท็กรัวๆ ว่า... “Yes, i am #2ปีผ่านไป #ซีรี่ย์ใหม่ต้องมาละ #newnose #korea #แม่สอนไว้ #ใบหน้าเราไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ #อยากทำอยากแก้อะไรก็ทำเลยลูก #รักแม่ #แม่แดง”

ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะได้เผยภาพที่กำลังปรึกษากับคุณหมอ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “รูปแรก: ปรึกษาคุณหมอคิมฮัคยองที่ @note.prs ประเทศเกาหลี ครั้งสุดท้ายก่อนผ่าตัดวันพรุ่งนี้ โดยมีน้องยูล่ามสุดสวยคนเก่งตามประกบช่วยแปลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด รูปสอง: ถ่ายคู่น้องมีนา น้องสาวสุดสวยเอเจนซี่คนเก่งจาก @parichasaengkaew คนนี้เลยที่พาซานิมาพบหมอคิมให้ปรับหน้าจนสวยหวานงามงดหมดจดได้ในแบบที่เห็น ณ.ปัจจุบันนี้ @zanizina เนอะ เนอะ เนอะ @faaaiiii_natapat @pui_kotchaphan #แม่สอนไว้ #ใบหน้าเราไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ #อยากทำอยากแก้อะไรทำเลยลูก”



ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์รอยลโฉมความไฉไลของหนุ่มกอล์ฟกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : golfbenjaphon