ติดอีกราย GMMTV แจ้ง “ทอย” ตรวจพบเชื้อโควิด ตอนนี้แยกกักตัวที่บ้านแล้ว

2022-05-18 13:25:35

ติดอีกราย GMMTV แจ้ง “ทอย” ตรวจพบเชื้อโควิด ตอนนี้แยกกักตัวที่บ้านแล้ว

Advertisement

 
GMMTV แจ้งข่าวพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ “ทอย ปฐมพงศ์” หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียวตอนนี้แยกกักตัวที่บ้านแล้ว ส่วนงานจะเลื่อนไปจนกว่าจะหายดี

ต้นสังกัดออกมายืนยันว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกรายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ที่ล่าสุด (17 พ.ค. 2565) ทาง “GMMTV” ได้ออกมาร่อนประกาศแจ้งว่าเจ้าตัวตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางแพทย์ได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน ส่วนเรื่องงานของหนุ่มทอยนั้นก็จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

ตอนลำบากไม่เคยเห็น ! “เอ็ม” สวนนิ่มคนแซะ ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ 

“เอ็ม” เครียด ! ทอนซิลอักเสบทำทรมานจนท้อใจ กินข้าวไม่ได้-น้ำหนักลด จนต้องเตรียมผ่าตัด 

รับเงินสดแทนคำขอโทษของจริง ! “ทนายนิด้า” พา “ปุ้มปุ้ย” รับค่าเสียหาย 3 แสน จากเกรียนปากแจ๋ว





โดยทาง GMMTV ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า... “"GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" นักแสดงในสังกัด "GMMTV' ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น Positive เมื่อ วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 และในวันนี้ (1 7 พฤษภาคม 2565) ได้เดินทางมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งทางแพทย์ได้แจ้งว่าพบเชื้อ COVID-19 และประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง "ทอย" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "ทอย" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี




"GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”
ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หนุ่มทอยหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง

 


ขอบคุณอินสตาแกรม : gmmtv , toyypathompong