“เอ็ม” เครียด ! ทอนซิลอักเสบทำทรมานจนท้อใจ กินข้าวไม่ได้-น้ำหนักลด จนต้องเตรียมผ่าตัด

2022-05-18 10:20:56

“เอ็ม” เครียด ! ทอนซิลอักเสบทำทรมานจนท้อใจ กินข้าวไม่ได้-น้ำหนักลด จนต้องเตรียมผ่าตัด

Advertisement

 
ใครไม่เป็นก็จะไม่เข้าใจ “เอ็ม บุษราคัม” เจอพิษทอนซิลอักเสบ ทรมานจนท้อใจ กินข้าวไม่ได้-น้ำหนักลดฮวบ ล่าสุดเตรียมใจขึ้นเขียงผ่าตัดตามหมอนัดแล้ว

เพิ่งจะออกมาเผยอาการใจแป้วเนื่องจากผลตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดว่าเจอซีสต์ที่รังไข่ แต่พอตรวจซ้ำดันพลิกล็อกไม่พบอะไรร่างกายแข็งแรงดีไปหยกๆ สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดังอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” แต่ทว่าล่าสุด (17 พ.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้ออกมาเผยปัญหาสุขภาพที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่ห่วงและส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง 

“เอ็ม” ใจแป้วตรวจเจอซีสต์ในรังไข่ วนตรวจซ้ำดันพลิกล็อกให้ได้ยิ้มออก 

มันมีจริง ! “แกรนด์” เล่าประสบการณ์ ม.ต้น โดนรุ่นพี่ท้าตบแทบทุกวันทั้งที่ไม่รู้จัก-ไม่เคยเห็นหน้า 

รับเงินสดแทนคำขอโทษของจริง ! “ทนายนิด้า” พา “ปุ้มปุ้ย” รับค่าเสียหาย 3 แสน จากเกรียนปากแจ๋ว 





โดยงานนี้ “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เผยภาพโชว์น้ำหนักตัวอยู่ที่ 45.8 กิโลกรัม ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “ใครไม่เป็นก็จะไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าการเป็นทอนซิลอักเสบ ทอนซิลเป็นหนองมันทรมานแค่ไหน นี่กินข้าวแทบไม่ได้ แทบจะดมข้าวอยู่แล้ว น้ำหนักก็ลดฮวบเลยยยย ห่างไกลของอร่อยมาหลายอาทิตย์แล้ว เพราะทอนซิลอักเสบทุกสัปดาห์ เป็นทีก็ 3-4 วัน ไข้ขึ้นเกือบ 39 พอกำลังจะหายเป็นใหม่อีกละ ท้อใจมากเลยนะ ล่าสุดคุณหมอบอกว่า เก็บเอาไว้คงไม่ดีแน่ๆ นัดผ่าตัดเอาออกแล้วละ งืออออ กลัวก็กลัว แต่ใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปไม่ไหวไว้จะมารีวิวชีวิตที่ไม่มีทอนซิลมันเป็นยังไง ใครสนใจบ้างงงง” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หายไวๆ พร้อมทั้งรอให้สาวเอ็มออกมารีวิวให้ทราบกันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : emmeemm