“เอ็ม” ใจแป้วตรวจเจอซีสต์ในรังไข่ วนตรวจซ้ำดันพลิกล็อกให้ได้ยิ้มออก

2022-05-14 15:20:51

“เอ็ม” ใจแป้วตรวจเจอซีสต์ในรังไข่ วนตรวจซ้ำดันพลิกล็อกให้ได้ยิ้มออก

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ยินดี “เอ็ม บุษราคัม” ใจแป้วเพราะผลตรวจอัลตราซาวด์เจอซีสต์ในรังไข่ ใหญ่เกือบ 2 ซม. แต่พอตรวจอีกรอบดันพลิกล็อกให้ได้ยิ้มออก ไม่มีซีสต์-แข็งแรงดี

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาคุณแม่ลูกสองอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาว “หม่ำ จ๊กมก” ใจแป้วขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ไปตรวจสุขภาพมาแล้วผลแลตราซาวด์พบว่าเจอซีสต์ที่รังไข่ มีความใหญ่เกือบ 2 เซนติเมตร จึงทำให้เธอนั้นไม่นิ่งนอนใจ ตัดสินใจเข้ารับการตรวจอีกครั้งกับคุณหมอที่ทำคลอด ปรากฏว่าผลดันพลิกล็อกมีเรื่องดีมาให้เธอยิ้มออก ใจชื้นขึ้นมาอีกครั้ง 

“แซน” ขยับ หลัง “หนิง-จิน” พบ “ทนายตั้ม” แถมแคปชั่นเหมือนกันเด๊ะ 

จัดเต็ม “สุนารี” ทุ่มซื้อลอตเตอรี่ 383 ใบ เปิดเลขเด็ดเต็มตา หลังไม่ได้โชว์มาหลายงวด

“เปิ้ล” แท็กทีม “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ผุดโปรเจคเพื่อช่วยแมวจรจัดทั่วประเทศ





โดยงานนี้ “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “อ่าาาา จ้าาาาาา…… ไปตรวจสุขภาพมาล่าสุด ด้วยการอัลตราซาวด์ช่องท้อง ปรากฏว่าเจอ….. ซีสต์ที่รังไข่ ความใหญ่เกือบ 2 ซม. ใจแป้ววววววมากกกก

วันนี้เลยกลับมาตรวจกับคุณหมอที่เคยทำคลอด และตรวจด้วยการอัลตราซาวด์ผ่านทางช่องคลอด หมุนๆ เอียงๆ ไปๆ มาๆ ไม่เจอ ไม่มี เรื่องแบบนี้ต้องตรวจให้ละเอียดจริงๆ ก่อนหน้านั้นใจไม่ดีมากๆ กลัวมันโตมันใหญ่แล้วก็ต้องผ่าตัด สรุป … ไม่มีอะไร แข็งแรง ไม่มีซีสต์ ไม่มีก้อนเนื้ออะไร สบายใจแล้ววววว” ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณแม่ลูก 2 จำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : emmeemm