“แซน” ขยับ หลัง “หนิง-จิน” พบ “ทนายตั้ม” แถมแคปชั่นเหมือนกันเด๊ะ

2022-05-14 14:40:43

“แซน” ขยับ หลัง “หนิง-จิน” พบ “ทนายตั้ม” แถมแคปชั่นเหมือนกันเด๊ะ

Advertisement

 
เดือดต่อเนื่อง ส่องความไหว “แซน วิศาพัช” ปล่อยแคปชั่นเดียวกันเด๊ะ หลัง “หนิง-จิน” พบ “ทนายตั้ม” และเตรียมแจ้งความกลับ พร้อมติดแฮชแท็กต่อท้าย #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันอยู่ต่อเนื่องสำหรับข้อพิพาทระหว่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ”, “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” และ “แซน วิศาพัช” หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวหนิงได้เผยภาพของแซนและ “กระติก อิจศรินทร์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แล้วทางด้านหนุ่มจินก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างแรง จนทำให้ทางด้านแซนตบเท้าเข้าโรงพักแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาพร้อมเรียกค่าเสียหายกับทั้งคู่สูงถึง 7-8 หลัก ขณะที่ทาง “หนิง-จิน” แม้จะโดนฟ้องก็ไม่หวั่น และได้แต่งตั้งให้ทนายชื่อดังอย่าง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เป็นทนายสู้คดีในครั้งนี้

"จิน-หนิง"ปรึกษา "ทนายตั้ม"แจ้งความกลับ "แซน" 

“เจนี่” โชว์หุ่นแซ่บ-เอวบาง ด้าน “น้องโนล่า” ปะทะแม่ด้วยความน่ารักปนเท่ 

“เอม” เข่าทรุด ! เห็นร้านถูกรื้อ ลั่นคิดว่ารวยแล้วจะรังแกใครยังไงก็ได้ใช่มั้ย ?! 




และสืบเนื่องจากประเด็นนี้ ล่าสุด (13 พ.ค. 2565) หลังจากที่ “ทนายตั้ม” กลับจากฝรั่งเศส หนิงและจินก็ได้เดินทางไปพบทนายตั้มเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมแจ้งความกลับ “แซน วิศาพัช” พร้อมกันนี้ทางด้าน “หนิง ปณิตา” ก็ยังได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสามีและทนายตั้มลงอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนแคปชั่นบอกว่า “ได้เจอกันละ !!!” โดยมีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามากดไลก์-คอมเมนต์กันจำนวนมาก และยังพบว่าทางด้านแซนก็ไม่พลาดเข้ามากดไลก์โพสต์นี้ของสาวหนิงด้วยเช่นกัน

และนอกจากนี้ “แซน วิศาพัช” ก็ยังได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ทาง “หนิง-จิน” เข้าพบทนายตั้ม ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเดียวกันเป๊ะกับสาวหนิงว่า... “ได้เจอกันละ #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม” ท่ามกลางคนที่ติดตามและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : ningpanita , sanddsandd