“เอม” เข่าทรุด ! เห็นร้านถูกรื้อ ลั่นคิดว่ารวยแล้วจะรังแกใครยังไงก็ได้ใช่มั้ย ?!

2022-05-13 14:10:15

“เอม” เข่าทรุด ! เห็นร้านถูกรื้อ ลั่นคิดว่ารวยแล้วจะรังแกใครยังไงก็ได้ใช่มั้ย ?!

Advertisement

 
เข่าทรุด ! “เอม วิทวัส” เห็นแล้วข้องใจสมัยยังมีอีกมีเหรอหลังร้านโดนรื้อ ลั่นคิดว่ารวยแล้วจะรังแกใครยังไงก็ได้ใช่มั้ย ?!

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่งงและสงสัยไม่น้อยเลยว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่ล่าสุด (13 พ.ค. 2565) ได้เห็นคนดังอารมณ์ดีอย่าง “เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี” หรือที่คุนกันในชื่อ “เอม ตามใจตุ๊ด” ได้ออกมาโพสต์ภาพร้านนั่งชิลล์ของตัวเองใน จ. นนทบุรี ซึ่งอยู่สภาพที่ถูกรื้อถอนลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบ่นปนระบายความอัดอั้นใจว่า... 

“เปิ้ล” แท็กทีม “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ผุดโปรเจคเพื่อช่วยแมวจรจัดทั่วประเทศ 

เก่งมาก “ฟรัง” จบแพทย์แล้ว แถมยังได้เกียรตินิยมอันดับ 1 มาครอง 

โคตรพัง ! “นิก” พ้อชีวิตช่วงนี้แย่แบบงงๆ ต้องทนแบกรับปัญหาที่ไม่ได้ก่อ 





“ฝากแชร์หน่อยนะคะ #อยู่กับเพื่อนบ้าง ได้มาเห็นถึงกับเข่าทรุดอ่ะ! สมัยนี้ยังมีอีกหรอ? คนที่แม่งไม่สนกฎหมายบ้านเมืองเลย อยากทำอะไรก็ทำ ยังมีแบบสมัยกรณีบาร์เบียร์ที่ถูกรื้ออีกหรอวะ!! ที่คิดว่ารวยมีเงินจะรังแกใครยังไงก็ได้ใช่มั้ย?!”

ซึ่งหลังจากที่เอมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สอบถามด้วยความสงสัยกันอย่างคึกคัก เช่น “อ้าว เกิดอะไรขึ้นคะ”, “ทำไมถูกรื้ออ่ะแม่”, “รื้อทำไมเนี่ย ร้านนี้เค้าก็ปรับตามมาตรการ ตลอดนิ”, “รื้อทำไม ร้านนี้ฉันไปบ่อย ปิดก่อนเวลาด้วย มาตรการก็ดี”, “ถูกสั่งรื้อเพราะอะไรคะ ผ่านทุกวันเลยน้านนี้”, “ว๊อท?? เกิดอะไรขึ้นเจ้”, “เป็นลูกค้าประจำอยู่นะคะ ไม่เข้าใจจิงๆทำแบบนี้ก็ได้หราสุดยอดคน”, “ร้านประจำช้านนนน รื้อทำไมก่อน”, “เกิดอะไรขึ้น !!” ฯลฯ แต่ทั้งนี้ทางด้าน “เอม วิทวัส” ก็ยังไม่ได้มีการตอบกลับหรือชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมแต่อย่างใด





ขอบคุณอินสตาแกรม : aimaue56