รับเงินสดแทนคำขอโทษของจริง ! “ทนายนิด้า” พา “ปุ้มปุ้ย” รับค่าเสียหาย 3 แสน จากเกรียนปากแจ๋ว

2022-05-17 15:30:58

รับเงินสดแทนคำขอโทษของจริง ! “ทนายนิด้า” พา “ปุ้มปุ้ย” รับค่าเสียหาย 3 แสน จากเกรียนปากแจ๋ว

Advertisement

 
งานนี้มีเข็ดหลาบ ! “ทนายนิด้า ศรันยา” พา “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขึ้นรับเงินค่าเสียหายจากการถูกด่าที่ศาล คุณแม่ลูกหนึ่งฟาดเจ็บ ปากแจ๋วอย่างเธอต้องเจอ 3 แสน

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายมั่น สายตรง แถมยังพ่วงตำแหน่งคนจริงมาอีกต่างหาก สำหรับสาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ควงแขนทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ” ขึ้นศาลฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋ว ที่เข้ามาวิพาก์วิจารณ์เชิงด่าว่าเธอให้ได้รับความเสียหาย

ด่ามาฟ้องกลับ “ปุ้มปุ้ย” พึ่ง “ทนายนิด้า” ฟาดเกรียนปากแจ๋ว ลั่นค่าเทอมลูกจุกๆ 

“อั้ม” เตือนภัยมิจฉาชีพในคราบพนักงานขนส่ง หลังพลาดเสียรู้ไป 2 ครั้ง ! 

“ก๊อตจิ” เสี่ยงดวงอายุพ่อผู้ล่วงลับ เฮงหนักกวาดทรัพย์เข้ากระเป๋าหลักหมื่น 



ล่าสุด (17 พ.ค. 2565) “ทนายนิด้า” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวปุ้มปุ้ยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเช็กอินที่ ศาลจังหวัดนนทบุรี และได้เขียนแคปชั่นบรรยายว่า... “พาน้องปุ้ยมารับเงินค่าเสียหายจากการถูกด่าที่ศาลแต่เช้า อยากสนับสนุนค่าเทอมลูกดาราทีหลังให้โอนเงินเข้าบัญชีได้เลย ไม่ต้องมาในฐานะจำเลย ไม่สนุกนะคะชีวิต #ปุ้ยพรรณทิพา #puipantipa #pantipaa #ทนายนิด้า”




ซึ่งงานนี้สาวปุ้มปุ้ยก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของทนายนิด้าว่า “รับคำขอโทษ เป็นเงินสด ของจริง” และนอกจากนี้ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ยังได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของทนายนิด้าลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดเจ็บๆ จุกๆ อีกครั้งว่า “ปากแจ๋วอย่างเธอ ต้องเจอ 300,000” เรียกได้ว่าเจอคนจริงแบบนี้ เหล่าเกรียนปากแจ๋วคงจะเข็ดหลาบอีกนานเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : nidalawyer , pantipa.a