แฟนๆ แห่แซว หลังเห็น “บีม” อวยพร “แดน” ในวันเกิด บอกให้ตามพี่มาเร็วๆ นะ

2022-05-18 11:20:31

แฟนๆ แห่แซว หลังเห็น “บีม” อวยพร “แดน” ในวันเกิด บอกให้ตามพี่มาเร็วๆ นะ

Advertisement

 
นำไป 4 ช่วงตัวแล้ว “บีม กวี” หย่อนคำอวยพรวันเกิดปนแซว “แดน วรเวช” บอกตามพี่มาเร็วๆ นะ หลังขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อลูก 4 งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ถูกใจ-คอมเมนต์แซวรัวๆ

เพิ่งจะมีชอตหวานเกินต้านมาให้แฟนๆ ได้ฟินและยิ้มแก้มปริไปหมาดๆ หลังจากที่นางเอกสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน” ได้เผยภาพกอดมอบเป็นของขวัญสุด Limited Edition ในวันคล้ายวันเกิดอายุ 38 ปี ของ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ไปเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางคอมเมนต์แซวของบรรดาแฟนคลับ

หวานเวอร์ “แพตตี้” มอบกอดเป็นของขวัญสุด limited edition ให้ “แดน” ในวันเกิด 

“เจนนี่” เตือนภัยเจอมิจฉาชีพปลอมรูป-ชื่อ หลอกแฟนๆ แอดไลน์อ้างแจกรางวัล 

เซ็กซี่ไฟลุก “หมิว” สลัดผ้าซอวดหุ่นแซ่บสับปะทะกระบี่ 




ล่าสุด ทางด้านพี่ชายสุดเลิฟดีกรีว่าที่คุณพ่อลูก 4 อย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่แซวกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มแดนและ “น้องพีร์-น้องธีร์” ลูกชายฝาแฝดลงอินสตาแกรมพร้อมกับเผยแคปชั่นอวยพรน้องรักว่า... “สุขสันต์วันเกิดน้องมีความสุขมากๆ ไม่รู้จะอวยพรอะไร เอาเป็นว่า ตามมาเร็วๆ พี่จะนำไป 4 ช่วงตัวแล้วนะ”

ทำเอางานนี้คาราวานแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความไม่น่าจะตามทันของหนุ่มแดนกันยกใหญ่ อาทิ “ตามไม่ทันแน่ๆ”, “น่ารักกกกกกกก พี่แดนรีบๆ นะค่าา”, “น่าจะตามไม่ทันแล้ว”, “เป็นคำอวยพรที่น่ารักแบบชุบแป้งทอดเลยค่ะ”, “อวยพรยังไงให้ดูเหมือนขิงล่ะ1”, “พี่แดนตามไม่ทันแล้ว 4”, “เฮียบีมอวยพรน่ารักกกก รูปอวยพรยิ่งน่ารัก 4 เท่าตัวเลยค๊าบบบ ”, “ชอบแคปชั่นจังเลยมันคือดีง่ะ”, “ชอบความ 4 ช่วงตัวของพ่อพ่อค่า”, “เอ็นดูคำอวยพร พี่ถึงน้อง”, “พ่อพ่อนำไปไกลอยู่น้าา”, “แซวเก่งอะ 55555” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : beamkawee