“จิน” สามี “หนิง” ไม่หวั่นโดน “แซน” ฟ้อง พร้อมแต่งตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดี

2022-05-02 10:00:49

“จิน” สามี “หนิง” ไม่หวั่นโดน “แซน” ฟ้อง พร้อมแต่งตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดี

Advertisement

 
ตอนนี้สบายมาก “จิน จรินทร์” สามี “หนิง ปณิตา” ไม่หวั่นโดน “แซน วิศาพัช” ฟ้องหมิ่นประมาท พร้อมแต่งตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดี หลังกลับจากฝรั่งเศส

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นเดือดที่ทำเอาเหล่าชาวโซเชียลสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “แซน วิศาพัช” ควงทนายความเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อฟ้องหมิ่นประมาทกับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของผู้จัดและนักแสดงชื่อดัง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” หลังได้เข้าไปคอมเมนต์สุดแรงใต้โพสต์ของภรรยา ที่ได้โพสต์ภาพของแซนและ “กระติก อิจศรินทร์” เอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ทางด้านแซนก็ได้เปิดเผยว่าหากเป็นไปได้เจ้าตัวก็จะฟ้องร้องสูงถึง 7-8 หลักเลยทีเดียว 

เช็กบิลรายแรก !! "แซน วิศาพัช" ฟ้อง "จิน" สามี "หนิง" ลั่น ค่าตัวแพง และทำเพื่อความสะใจ 

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” เผยภาพเตรียมมีข่าวดี พร้อมติดแท็กหวาน #เรื่องราวดีดีของแพนหมี 

“เบิร์ด” เผยภาพสุดคิดถึง “แตงโม” บอกวันเกิดปีนี้ไม่มีเธอเซอร์ไพรส์





และล่าสุด (1 พ.ค. 2565) หลังจากที่ทราบข่าวว่าถูกฟ้องแล้วนั้น ทางด้าน “จิน จรินทร์” ก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ข้อความแถลงไขพร้อมสู้ว่า....  “ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดต รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศส แล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ”

ส่วนทางด้าน “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ฝรั่งเศสลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแจ้งว่า... “ได้รับการติดต่อจากคุณจิน คุณหนิง เรื่องที่แซนแจ้งความหมิ่นประมาทแล้วนะครับ เบื้องต้นผมรับเป็นทนายในคดี จะไปทำหน้าที่หลังจากที่กลับจากฝรั่งเศสครับ”



โดยภายหลังจากที่ทาง จิน-ทนายตั้ม ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : jintumwattanasittra.b