“เบิร์ด” เผยภาพสุดคิดถึง “แตงโม” บอกวันเกิดปีนี้ไม่มีเธอเซอร์ไพรส์

2022-05-01 15:45:56

“เบิร์ด” เผยภาพสุดคิดถึง “แตงโม” บอกวันเกิดปีนี้ไม่มีเธอเซอร์ไพรส์

Advertisement

 
คิดถึงนะคุณนายจืด “เบิร์ด เทคนิค” เปิดภาพในความทรงจำครั้ง “แตงโม ภัทรธิดา” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดเมื่อปีก่อน พร้อมเขียนแคปชั่นเศร้าปนคิดถึง วันเกิดปีนี้ไม่มีเธอเซอร์ไพรส์

เรียกได้ว่ายังคงใช้ชีวิตอยู่แบบคิดถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์” อย่างสุดหัวใจเลยก็ว่าได้ สำหรับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง “เบิร์ด เทคนิค” ที่หากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเบิร์ดอยู่ต่อเนื่อง ก็จะเห็นว่าเบิร์ดเผยโมเมนต์ในคงามทรงจำร่วมกับแตงโมเพื่อคลายความคิดถึง และให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ต่อเนื่อง

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” เผยภาพเตรียมมีข่าวดี พร้อมติดแท็กหวาน #เรื่องราวดีดีของแพนหมี 

“กระแต” ตอบชัด หลังถูกสงสัย ร่อง 11 สวยมาก ได้ดูดไขมันไหม ? 

“ปุ๊กลุก” สาดซีนเด็ดทะเลเดือด พลังเซ็กซี่มาเต็มแบบเกินต้านมาก 



อย่างล่าสุด “เบิร์ด เทคนิค” ก็ได้เผยภาพตอนที่ “แตงโม ภัทรธิดา” ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 35 ปี ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเปี่ยมด้วยความสุขลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเศร้าปนคิดถึงว่า... “HBD TO ME AND YOU วันเกิดปีนี้ไม่มีเทอ….เซอร์ไพรส์ แต่พวกพี่ๆ เชียงใหม่พี่เอ ทำเซอร์ไพรส์แทนที่รักด้วย ขอบคุณพวกพี่ๆเชียงใหม่พี่เอขอบคุณมากๆ นะคับ คิดถึงนะคุณนายจืด”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเบิร์ดได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มเบิร์ดกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk