“กระแต” ตอบชัด หลังถูกสงสัย ร่อง 11 สวยมาก ได้ดูดไขมันไหม ?

2022-05-01 13:50:06

“กระแต” ตอบชัด หลังถูกสงสัย ร่อง 11 สวยมาก ได้ดูดไขมันไหม ?

Advertisement

 
เป๊ะเวอร์เกินต้าน “กระแต อาร์สยาม” ตอบชัดๆ เคลียร์ๆ หลังถูกสงสัย ร่อง 11 สวยมาก ได้ดูดไขมันไหม ?

อีกหนึ่งสาวยสวยสายแซ่บที่มีหุ่นซี้ดเด็ดดวงโดนใจเหล่าแฟนคลับไม่ใช่น้อย สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันออกกำลังกายปั้นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มชวนมองอยู่เสมอ 

“แอน ทองประสม” เผยเรื่องน่าห่วง เท้าหักไม่รู้ตัวจนเรื้อรัง ทนเจ็บนานับเดือน 

“ปุ๊กลุก” สาดซีนเด็ดทะเลเดือด พลังเซ็กซี่มาเต็มแบบเกินต้านมาก

เวลาสำคัญที่สุด “ดีเจต้น” เปิดบทเรียนจากเหตุการณ์ ลูก-เมีย ติดโควิด-19  





ล่าสุด “กระแต” ก็ได้โพสต์คลิปอวดหน้าท้องแบน เอวบาง เผยให้เห็นร่อง 11 เป๊ะปังอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “ฝนตก ! แม่ก็หาถ่ายในห้องวนไปก่อน !!! #คนที่ออกกำลังกายแบบเกือบตายเท่านั้นที่จะเข้าใจโมเมนต์นี้”

ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาสาดคอมเมนต์ไฟลุกซูฮกสาวกระแตกันสนั่น และนอกจากนี้ยังไม่วายมีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สอบถามด้วยความสงสัยหลังจากที่ได้เห็นร่อง 11 อันเป๊ะเวอร์ของสาวกระแตว่า... “พี่กระแตเคยดูดไขมันไหมครับ ร่อง 11 สวยมาก”



ทางด้าน “กระแต อาร์สยาม” ก็ไม่รอช้าเข้าตอบกลับข้อสงสัยไปอย่างชัดๆ เคลียร์ๆ เลยว่า... “ไม่ทำค่ะ พี่แตรเป็นนักกีฬามวยไทยตั้งแต่อายุ 12 ขวบ เล่นท้องมาหลายปี จะ 20 ปีละมั้ง ถ้าช่วงไหนจะถ่ายรูปก็ทานคลีนๆ มาก่อนสัก 2 อาทิตย์ ตื่นเช้ามาถ่ายรูปมันจะลีนๆ แล้วแต่ช่วงไปค่ะ^^ไม่หุ่นดีทุกวัน เพราะกินเก่งมากกก”



ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8