“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” เผยภาพเตรียมมีข่าวดี พร้อมติดแท็กหวาน #เรื่องราวดีดีของแพนหมี

2022-05-01 15:00:29

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” เผยภาพเตรียมมีข่าวดี พร้อมติดแท็กหวาน #เรื่องราวดีดีของแพนหมี

Advertisement

 
ใกล้ได้แพลนแต่งแล้ว ? “แพนเค้ก เขมนิจ” พร้อมใจแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี” โพสต์ภาพแย้มข่าวดีตุ๊กตาหมีคู่สวมชุดบ่าว-สาว พร้อมติดแฮชแท็กหวาน #เรื่องราวดีดีของแพนหมี

นับว่าเป็นเรื่องราวๆ ที่บรรดาแฟนคลับต่างตั้งตารอมานานเลยก็ซ่าได้ สำหรับข่าวดีเรื่องวิวาห์ของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และแฟนหนุ่มดีกรีนายตำรวจ “พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” หลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันมานานกว่า 10 ปี และก่อนหน้าก็มีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่แพลนงานแต่งงานกันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“กระแต” ตอบชัด หลังถูกสงสัย ร่อง 11 สวยมาก ได้ดูดไขมันไหม ? 

“แอน ทองประสม” เผยเรื่องน่าห่วง เท้าหักไม่รู้ตัวจนเรื้อรัง ทนเจ็บนานับเดือน 

“อ๋อม สกาวใจ” เปิดภาพคู่สัตว์เลี้ยงเสริมโชค แฟนๆ เห็นแล้วตั้งตารอสนั่น





ล่าสุด (1 พ.ค. 2565) “แพนแค้ก-สารวัตรหมี” ก็พร้อมใจกันออกแย้มโมเมนต์ชวนปลื้มอกปลื้มใจด้วยการโพสต์ภาพตุ๊กตาหมีคู่สวมชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทางด้านสาวแพนเค้กก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”

ขณะที่ทางด้าน “สารวัตรหมี” ก็ได้เขียนแคปชั่นเดียวกันกับว่าที่เจ้าสาวว่า “#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี” ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและตื่นเต้นกันยกใหญ่ เช่น “เย่!! Congratulations ครับพี่”, “ Congratulations ka”, “เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสักที ยินดีด้วยนะครับ ตัดชุดรอเลยยย”, “กรี้ดดดดด พี่แพนนนนนนนนน ยินดีด้วยมากๆ นะคะ”, “อร๊ายยยยยกรี๊ดดดดดดดดดด”, “แสดงความยินดีด้วยนะคะมีความสุขมากๆ ค่ะ”, “หนูไม่ได้ฝันใช่ไหม ฮือออ วันที่รอคอย ยินดีด้วยนะคะ”, “ดีใจที่สุดค่ะ”, “ยินดีด้วยค่ะพี่แพนพี่หมี”, “ยินดีด้วยนะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : khemanito