“แอน ทองประสม” เผยเรื่องน่าห่วง เท้าหักไม่รู้ตัวจนเรื้อรัง ทนเจ็บนานับเดือน

2022-04-30 15:20:00

“แอน ทองประสม” เผยเรื่องน่าห่วง เท้าหักไม่รู้ตัวจนเรื้อรัง ทนเจ็บนานับเดือน

Advertisement

 
ทั้งอึด ทั้งทน จนได้เรื่อง “แอน ทองประสม” เผยเรื่องน่าห่วง เท้าหักไม่รู้ตัวจนเรื้อรัง ทนเจ็บนานับเดือน ฝั่งแฟนๆ แห่ห่วงส่งกำลังใจแน่นเอี้ยด

อีกหนึ่งคนที่ขยันฟิตหุ่นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพดีอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงในวงการอย่าง “แอน ทองประสม” ที่มักจะมีโมเมนต์ชวนว้าวกับซีนออกกำลังท่ายากมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่เสมอ 

เวลาสำคัญที่สุด “ดีเจต้น” เปิดบทเรียนจากเหตุการณ์ ลูก-เมีย ติดโควิด-19

“ปุ๊กลุก” สาดซีนเด็ดทะเลเดือด พลังเซ็กซี่มาเต็มแบบเกินต้านมาก

บอกหมดไม่หมกเม็ด “กาย” แชร์เคล็ดลับความผอม “ฮารุ” ทำ 3 ข้อ น้ำหนักหาย 7 กิโลฯ




แต่ทว่าล่าสุด (30 เม.ย. 2565) สาวแอนก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่ห่วงและส่งกำลังใจให้ไม่น้อย หลังจากที่ประสบปัญหาเท้าหักโดยไม่รู้ตัว ซึ่งงานนี้สาวแอนก็ได้เผยคลิปขณะที่ตัวเองกำลังออกกำลังกายพร้อมเล่าอย่างละเอียดว่า...

“เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา แอนไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองเท้าหัก ความที่เป็นคนชอบทน และคิดว่าตัวเองอึด ยังพยายามใช้ชีวิตไปตามปรกติ แต่รู้ว่าทำไงก็เดินไม่ได้ปรกติ แต่ก็เดินเขย่งไม่เรื่อยๆ จนเดือนครึ่งผ่านไป สงสัยว่าทำไม่ไม่หายซะที ละครและหนังที่รับเล่นอยู่ ต้องงดให้แอนพัก เพราะต้องมีฉากวิ่ง และบู้เล่นหลายฉาก แอนเริ่มรู้สึกกดดันตัวเอง แอนเลยไปเอ็กซเรย์ ถึงพบว่าเท้าหัก!




จุดที่หักนางมีแคลเซียมมาเกาะแล้ว (เพราะร่างกายนางเยียวยาตัวเอง) พอแคลเซียมมาเกาะก็ไปดันเนื้อเยื่อให้มีความระคายเคืองมันเลยอักเสบระคายเคืองอยู่ตลอดเวลาเลยไม่หายซักที !

แอนเริ่มตั้งสติและจัดการชีวิตใหม่

1.ออกแดดมากขึ้น กินแคลเซียมและวิตามินดี



2.เลเซอร์ทุกวัน

3.ใส่รองเท้าที่เหมาะกับอาการบาดเจ็บ (ตอนนี้รองเท้าสุขภาพมีเต็มบ้าน)

4.ว่ายน้ำ

5.เดินและซ่าให้น้อยลง



ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ ถ้าใครบาดเจ็บหรือเป็นเคสคล้ายแอน ให้สังเกต และคุยกับร่างกายตัวเองเยอะๆ จะได้รักษาทัน และไม่เรื่อรังแบบแอนนะคะ”


ซึ่งหลังจากที่ “แอน ทองประสม” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับอวยพรให้สาวแอนหายไวๆ กับมาแข็งแรงฟิตเฟิร์มดังเดิมกันอย่างคับคั่ง 



ขอบคุณอินสตาแกรม : annethong