เวลาสำคัญที่สุด “ดีเจต้น” เปิดบทเรียนจากเหตุการณ์ ลูก-เมีย ติดโควิด-19

2022-04-30 14:00:33

เวลาสำคัญที่สุด “ดีเจต้น” เปิดบทเรียนจากเหตุการณ์ ลูก-เมีย ติดโควิด-19

Advertisement

 
สิ่งที่มีค่าไม่ใช่ชื่อเสียง-เงินทอง แต่เป็นเวลา “ดีเจต้น สรพงษ์” เปิดบทเรียนจากเหตุการณ์ ลูก-เมีย ติดโควิด-19 พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัว

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจที่ดีมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” และ “น้องชิณะ” ลูกชายสุดที่รัก หลังจากได้รับเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้อง และภายหลังจากที่สมาชิกในบ้าอาการค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับจนสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนั้น ทางด้าน “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ก็ได้ออกมาเผยความในใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... 

“ปุ๊กลุก” สาดซีนเด็ดทะเลเดือด พลังเซ็กซี่มาเต็มแบบเกินต้านมาก 

“จิน” สุดทนฟาดเดือดชาวเน็ตเมนต์แซะถึงครอบครัว ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก ! 

ชื่นมื่น “สงกรานต์” ควงแขน “แมท” ทำบุญบ้าน แถมไม่กั๊กเลขขันน้ำมนต์





“ตั้งแต่ชิณะไปอยู่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน ภาพนี้เป็นภาพที่ผมยิ้มกว้างที่สุดที่ทางภรรยาส่งลงเอาไว้ ขณะที่คุณหมอมาตรวจเช็กเสียงเต้นของหัวใจของลูกสาวในท้องอายุครรภ์ 5 เดือนกว่าๆ ถ้าบอกว่าชิณะคุยกับน้อง ชิณะฟังเสียงน้องซิ ชิณะจะเอาหูไปแนบที่ท้องแม่ทันที เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่าให้ชิณะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้แล้วในพรุ่งนี้

แต่เนื่องจากว่าน้องใหม่ยังมีอาการไอและเจ็บคออยู่แต่ไม่มีไข้ จึงต้องพักรักษาเพื่อตรวจอาการอีกครั้ง ส่วนแม่บ้านตอนนี้ปกติแล้ว ให้กลับบ้านได้เช่นกัน รอคุณแม่แข็งแรงอีกวันสองวันก็น่าจะกลับบ้านได้ เหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดกับครอบครัวไหน สิ่งที่ทุกคนกลัวและกังวลกับโรคระบาด ครอบครัวของเราก้าวข้ามมันมาได้แล้วครับ หลังจากนี้ต่อไป ผมจะใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น อะไรที่สามารถมีคนไปทดแทนผมได้ ผมจะค่อยๆ วางลงแล้วให้คนอื่นจัดการแทน เวลาที่สำคัญของผม ผมเข้าใจมันได้ดี สิ่งที่มีค่ามากสุดในชีวิตผมไม่ใช่ชื่อเสียง เงินทอง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “เวลา”



ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้ครอบครัวเราทุกช่องทาง ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่บางท่านโทรหาผมทุกวัน ถามว่าวันนี้เป็นยังไง ขอบคุณพี่ๆสื่อทุกช่องที่เมตตาและเอ็นดูนำเสนอข่าวเรื่องของครอบครัวเรามาโดยตลอด สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือขอบคุณภรรยาที่เสียสละในทุกๆ วันกับการดูแลลูก ขอบคุณพี่นิลด้วยนะที่ช่วยไปดูนายน้อยและนายใหม่ ถึงแม้จะบ่นเยอะก็ตาม อีกไม่เกิน 2 วันผมจะได้กอดลูกแล้วครับ การรอคอยมีค่าเสมอ หายแล้วครับโควิด ซีซั่นนี้ผมยกบ้านเลย”



ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_ton