“จิน” สุดทนฟาดเดือดชาวเน็ตเมนต์แซะถึงครอบครัว ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก !

2022-04-29 14:30:49

“จิน” สุดทนฟาดเดือดชาวเน็ตเมนต์แซะถึงครอบครัว ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก !

Advertisement

 
ให้เกียรติคนที่เสียไปแล้วบ้าง “จิน จรินทร์” สามี “หนิง ปณิตา” ไม่ขอคนป่วน ฟาดเดือดชาวเน็ตคอมเมนต์แซะถึงครอบครัว ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก กูหามึงเจอนะ !

เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซะลามปามถึงครอบครัว แถมยังไม่ให้เกียรติคนที่สียแล้วอย่างนี้ คุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของผ็จัดและนักแสดงชื่อดัง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ไม่ขอทน ออกโรงซัดกลับแบบเดือดๆ จุกๆ จนคนว่าแซะถึงขั้นหายไปอย่างไวเลยทีเดียว 

อ่านแล้วสะดุ้ง ! “จิน” โผล่เมนต์เดือดใต้โพสต์ “หนิง” ยินดีกับ “แซน-กระติก” ที่ยิ้มออก 

ชื่นมื่น “สงกรานต์” ควงแขน “แมท” ทำบุญบ้าน แถมไม่กั๊กเลขขันน้ำมนต์ 

“แอร์ The Mousses” งงหนัก โดนสาวแอบอ้าง ทำทีเหมือนถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงาน ! 





โดยล่าสุด (28 เม.ย. 2565) หนุ่มจินก็ได้เผยภาพคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์พาดพิงถึงครอบครัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับฟาดจุกๆ ทางแคปชั่นว่า...

“มีตัวตนมั้ยหรือวันๆ เกิดมาเพื่อป่วนชีวิตคนอื่น ระวังสิ่งที่เขียนบ้างนะ มาแท็กลุงผมทำไม ให้เกียรติคนที่เสียไปแล้วบ้าง พอจะไปเมนต์เสื-กเมนต์ไม่ได้ มีตัวตนจริงมั้ยมึงอะ สั- เก่งแต่ปากอย่ามานะ กูหามึงเจอนะ วันก่อนคนที่มาเขียนแบบนี้ก้อรู้นะว่าทำไรที่ไหน อยู่แค่จะเอาเรื่องรึป่าว ขอโทษทุกคนที่อ่านเพราะใช้คำพูดหยาบคายครับ คนแบบนี้ต้องเจอแบบนี้ เพราะพูดดีๆ คงฟังไม่รู้เรื่อง ท่าทางคงไม่มีใครสั่งสอนด่ากูคนเดียวอย่าไปยุ่งกับครอบครัวกู มึง dm มาเอาเบอร์กูไปแล้วมาเจอกัน อย่ามาทำแบบนี้”



ซึ่งหลังจากที่หลายๆ คนได้เห็นโพสต์หัวร้อนดังกล่างของคุณพ่อลูกหนึ่งแล้วนั้น ต่างก็พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ติดแฮชแท็ก #ทีมพ่อ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : jintumwattana