“แอร์ The Mousses” งงหนัก โดนสาวแอบอ้าง ทำทีเหมือนถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงาน !

2022-04-29 11:50:52

“แอร์ The Mousses” งงหนัก โดนสาวแอบอ้าง ทำทีเหมือนถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงาน !

Advertisement

 
ยังมีความสุขกับชีวิตโสด “แอร์ The Mousses” สุดงง ! ร่ายยาวชี้แจงยิบ หลังโดนแฟนคลับสาวแอบอ้าง สวมแหวนบนนิ้วนางพร้อมแท็กมายังไอจี ทำทีเหมือนถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าทั้งงงและไม่สบายใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “แอร์ พงศกร ลิ่มสกุล” หรือ “แอร์ The Mousses” หลังจากที่โดนแฟนคลับสาวรายหนึ่งแอบอ้างสร้างเรื่องที่ทำให้หลายๆ คนเกิดความเข้าใจผิดในทำนองว่า นักร้องหนุ่มได้ขอเธอแต่งงาน ด้สยการโพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนาง แถมยังแท็กหาอินสตาแกรมของหนุ่มแอร์ อีกทั้งยังมีหลายคนเข้าใจผิดแห่เข้ามาแสดงความยินดีอีกด้วย 

“เจนนี่” สุดตื่นเต้นเดือนหน้าจะได้เจอลูกแล้ว ด้าน “ยิว” คอนเฟิร์มภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวพ่อชัดๆ 

“น้ำตาล” ปาภาพเด็ดสะเด่า ในบิกินีเขียวเปรี้ยวบาดใจทำไฟลุกทั้งเกาะพีพี 

หวานไม่แผ่ว “นิกกี้” ไม่เกี่ยงเรื่องสินสอดกี่ล้านก็ยอม ด้าน “ก้อย” ขอบคุณที่เป็นแฟนที่น่ารัก 





ล่าสุด (28 เม.ย. 2565) “แอร์ The Mousses” ก็ได้ออกมาร่ายยาวชี้แจงต่อกรณีที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนว่า ตัวเองนั้นไม่ได้ซื้อแหวนให้ใครหรือขอใครแต่งงาน และบอกว่าไม่ได้รู้จักกับคนที่แอบอ้างเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด เคยเจอแค่นงานคอนเสริร์ตเท่านั้น วอนให้หยุดการกระทำที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด พร้อมกับยืนยันว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีความสุขกับชีวิตโสด ซึ่งหนุ่มแอร์ก็ได้ระบุรายละเอียดอย่างชัดเจนผ่านทางเฟซบุ๊ก แอร์ ลิ่มสกุล ว่า...

“พอดีวันนี้มีเพื่อนผมส่งรูปๆ นี้มาให้นะครับ ยังไงผมขอฝากถึงน้อง ที่เอาชื่อผมไปแอบอ้างหน่อยนะครับ ขออนุญาตเข้าเรื่องเลยนะครับ พอดีผมเห็นรูปๆ นี้และรู้สึกค่อนข้างไม่สบายใจครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเจอน้องในคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ครับ แต่ก็แค่ในตามงานเท่านั้น ไม่ได้รู้จักสนิทสนมเป็นการส่วนตัวเลยครับ



แต่กรณีนี้ น้องได้นำชื่อผมไปใช้และทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดในตัวผมเป็นจำนวนมาก และก็ยังเป็นระยะเวลานานพอสมควร (ย้ำว่านานพอสมควร เป็นปี) อาทิเช่น ล่าสุด ดังในภาพราวกับว่า ผมเป็นคนซื้อแหวนวงนี้ให้ และแท็กชื่อผมมาในสตอรี่.. เพื่อนๆ ในเฟซต่างมาแสดงความยินดีมากมาย ! (อันนี้งงสุดๆ กูจะแต่งงานและหรอเนี่ย !) แอบอ้างไปไหนมาไหนด้วยกัน อันนี้ก็งง ผมไปตอนไหน ? ยังมีแอบอ้างถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งเป็นคนที่สนิทมากๆ กับผม ซึ่งไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไรเลย.. ที่จริงแล้วผมเห็นเรื่องอะไรประมานนี้มาสักพักใหญ่ๆ และเห็นมาตลอดและครับ ว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่เยอะกว่านี้แต่ผมก็ปล่อยผ่าน ไม่ได้สนใจอะไร ทุกๆ ครั้งที่เกิดเหตุการณ์ประมาณนี้ ผมรู้สึกในใจมาตลอด ว่าต้องขอบคุณทุกๆ คนด้วยซ้ำ ที่อุตส่าห์ชื่นชอบในตัวผม เพราะถ้าคนที่รู้จักผมจริงๆ ปกติผมก็เป็นสายไม่ได้ชอบมาตอบโต้อะไรใครอยู่แล้ว ถ้ามันไม่เกินไปจริงๆ ครับ

ผมเข้าใจว่าเวลาที่คนเราชื่นชอบใครสักคน มันเป็นพลังงานบวก ที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึกอะไรบางอย่างให้กับเราได้จริงๆ นะ ซึ่งตัวผมเองก็เป็นเช่นนั้นในเวลาที่ผมชอบใครสักคนนึงมากๆ ซึ่งผมมองว่าเราก็ควรแสดงออกมาให้อย่างเหมาะสม และสื่อสารออกมาด้วย “ความจริงใจ” มันไม่ดีหรอกครับ ทำแบบนี้เนอะ ว่ามั้ย ท้ายสุด ผมไม่ได้รู้สึกโกรธ หรือโมโหอะไรเลย หลังจากนี้ถ้าน้องยังอยากติดตามมาดูคอนเสิร์ต พี่ก็ยินดีมากๆ นะครับ เอาเป็นว่าพี่จะทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นและกันครับ

**ป.ล. ผมไม่เคยซื้อแหวนไปขอใครแต่งงานนะครับ เพราะตอนนี้ ผมมีความสุขดีกับชีวิต “โสด” ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อุตส่าห์อ่านเรื่องไม่เป็นเรื่องของผมมาจนจบ หวังว่าจะเข้าใจนะครับ รักๆ ทุกคนเหมือนเคยนะ 28 เมษา 2565 ~ แอร์ ลิ่มสกุล ~”



ขอบคุณอินสตาแกรม : airthemousses