อ่านแล้วสะดุ้ง ! “จิน” โผล่เมนต์เดือดใต้โพสต์ “หนิง” ยินดีกับ “แซน-กระติก” ที่ยิ้มออก

2022-04-27 11:20:43

อ่านแล้วสะดุ้ง ! “จิน” โผล่เมนต์เดือดใต้โพสต์ “หนิง” ยินดีกับ “แซน-กระติก” ที่ยิ้มออก

Advertisement

 
พ่อท็อปฟอร์มไม่แพ้แม่ “จิน จรินทร์” โผล่คอมเมนต์เดือดใต้โพสต์ “หนิง ปณิตา” ยินดีกับ “แซน-กระติก” ที่ยิ้มออก หลังตำรวจสรุปคดี “แตงโม ภัทรธิดา”

เรียกได้ว่าร้อนแรงเดือดปุดแข่งกับอากาศเดือนเมษายนเลยทีเดียว สำหรับประเด็นการเคลื่อนไหวของ “แซน วิศาพัช” หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงสรุปคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ได้ออกมาโพสต์ยิ้มแย้มคู่กับ “กระติก อิจศรินทร์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะ ใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ป.ล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ” 

“หนิง” ยินดีกับ “แซน-กระติก” ที่ยิ้มออก เชื่อกฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ 

ลาก่อนนะ “แอนนา” เปิดความในใจหลัง ตร. สรุปคดี “แตงโม” บอกขอโทษที่ทำได้เท่านี้

“เนย ปภาดา” อวดคลิปเฉลยเพศลูกคนแรก บอกอย่างลั้ลลา เพื่อนสาวตัวน้อยๆ ของแม่มาแล้ว




ซึ่งทางด้าน “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ติดตามข่าวการเสียชีวิตและความคืบหน้าของคดีมาของ “แตงโม ภัทรธิดา” มาอย่างต่อเนื่อง ก็ไม่วายโพสต์ภาพของ “แซน-กระติก” ที่ยิ้มร่าเชิงดีใจหลังสรุปคดีลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดนิ่มแต่เจ็บลึกว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”

แน่นอนว่างานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาผสมโรงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด เช่นเดียวกับทางสามีอย่าง “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ก็ไม่พลาดโผล่คอมเมนต์ใต้โพสต์ของภรรยาสุดที่รัก ด้วยข้อความเดือดดาลได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ ว่า... “เหี้ย-ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้-ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวของหนุ่มจินก็กวาดยอดไลก์จากแฟนๆ ไปหลายพัน พร้อมทั้งยังโดนอกโดนใจหลายๆ คน จนไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ชอบอกชอบใจกันยกใหญ่อีกด้วย




ขอบคุณอินสตาแกรม : jintumwattana , ningpanita