“เจน รมิดา” พบเชื้อ COVID-19 ตอนนี้รักษาแบบ Home Isolation แล้ว

2022-04-13 13:15:32

“เจน รมิดา” พบเชื้อ COVID-19 ตอนนี้รักษาแบบ Home Isolation แล้ว

Advertisement

 
Get well soon “เจน รมิดา” ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ด้านต้นสังกัดเผยแพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว ได้ทำการ Home Isolation แล้ว พร้อมแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะรักษาหายดี

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจและอวยพรให้นักแสดงสาวขวัญใจวัยทีนอย่าง “เจน รมิดา รนรภัทร” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (12 เม.ย. 2565) ทางต้นสังกัดอย่าง “GMMTV” ได้ออกร่อนประกาศแจ้งข่าวว่านักแสดงสาวติดเชื้อ COVID-19 พร้อมกับชี้แจงว่าขณะนี้แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการของสาวเจนเป็นผู้ป่วยสีเขียว และได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว พร้อมกับแจ้งเลื่อนงานต่างๆ ออกไปจนกว่านักแสดงสาวจะหายดี

“ปู” เผยภาพอบอุ่นหัวใจทำบุญให้แฟนสาวผู้ล่วงลับ ขอให้ “นุ๊กซี่” ได้อยู่ในที่สุขสบาย-สวยงาม 

ทำอะไรผิด ? “แอร์” โพสต์คลิป “มะตูม” แดนซ์แซ่บ ดันเจอด่าสาปสุดแรง !

ขอให้ไปดีแต่ขอบาย “อนุวัต” โดนแฟนช่องเก่าเลิกติดตามหลังโบกมือลาช่อง 7 





โดยทาง GMMTV ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้อย่างละเอียดว่า... “"GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "เจน-รมิดา รนรภัทร" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาลในวันนี้ (12 เมษายน 2565) เวลา 12.00 น. และเวลา 1 7.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และ

แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป



ทาง "เจน" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "เจน" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี "GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”


ขอบคุณอินสตาแกรม : janeeyeh , gmmtv