ทำอะไรผิด ? “แอร์” โพสต์คลิป “มะตูม” แดนซ์แซ่บ ดันเจอด่าสาปสุดแรง !

2022-04-12 16:05:21

ทำอะไรผิด ? “แอร์” โพสต์คลิป “มะตูม” แดนซ์แซ่บ ดันเจอด่าสาปสุดแรง !

Advertisement

 
ดราม่ามาแบบงงๆ “แอร์ ภัณฑิลา” ปล่อยคลิป “ดีเจมะตูม เตชินท์” แดนซ์แซ่บกลางงาน “ดิว อริสรา” ดันโดนชาวเน็ตโผล่ด่าสาปสุดแรง !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนดราม่าแซะ ดราม่าโจมตีอยู่เรื่อยๆ สำหรับดีเจและนักแสดงชื่อดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งจะออกมาชี้แจงดราม่ากรุบกริบ หลังถูกแซะเรื่องยินดีเวอร์วังเกินเรื่องกับเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่จัดงานฉลองข่าวดีเรื่องมีเบบี๋ไปหยกๆ 

“ดีเจมะตูม-ต้นหอม” แท็กทีมฟาดคนแซะเวอร์ หลังยินดี “ดิว” ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ 

ขอให้ไปดีแต่ขอบาย “อนุวัต” โดนแฟนช่องเก่าเลิกติดตามหลังโบกมือลาช่อง 7 

ปังสมเป็นซุปตาร์ “แม่ชม” อวดหุ่นดีหลังคลอด 10 วัน เป๊ะไวมาก 



และล่าสุด “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็โดนชาวเน็ตปากแจ๋วหิ้วดราม่ามาฝากอีกครั้งแล้ว หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังโชว์แดนซ์สุดแซ่บอยู่ในงานของสาวดิว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ทิดมะตูมเค้ามีความสุข เค้าปลอดปล่อย… แปลงร่างงงง” ก่อนที่ทางดีเจมะตูมจะได้ตอบกลับสาวแอร์ไปว่า “ไอ้แอร์!!!!!!!! ได้!!! เอ็งอย่าพลาดบ้างนะ!!!” ขณะที่ทางด้านเพื่อนๆ และแฟนคลับ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ฮากระจายกันสนั่น 






แต่ขณะเดียวกันนั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด่าสาปดีเจมะตูมอย่างแรงว่า “อุบาทว์ยันสันดาน..ไอ้มต..ขอให้ตายห่- เปิดมาเจอมันชิบหาย...สิ่งที่มึงทำให้คนอื่นเดือดร้อนขอให้มึ..ตกนรกทั้งเป็นให้เปรต..มต..บล็อกก็แล้วแต่”

เจอคอมเมนต์รุนแรงแบบไม่มีที่มาที่ไปอย่างนี้ ทางด้านมะตูม-แอร์ ก็ยังไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้แต่อย่างใด แต่ขณะที่ทางด้านแฟนคลับบางรายก็ไม่ขอทน เข้ามาคอมเมนต์ถามตรงๆ เลยว่าดีเจมะตูมนั้นทำอะไรให้ ถึงต้องด่ารุนแรงขนาดนี้ พร้อมกับซัดกลับในเชิงว่า การที่ชาวเน็ตรายนี้สาดคำด่าทอรุนแรงแบบนี้ใส่คนอื่นนั้น ทำให้เจ้าของคอมเมนต์นั้นแย่ในสายตาคนอื่นมากกว่ามะตูม


ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire , dj_matoom