“ป๋อ” ออกโรงทำหน้าที่ ผอ. หลัง “เอ๋” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ

2022-04-07 14:35:47

“ป๋อ” ออกโรงทำหน้าที่ ผอ. หลัง “เอ๋” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ

Advertisement

 
สกรีนรูปเมียคือหน้าที่ ผอ. “ป๋อ ณัฐวุฒิ” หวงเมียยืน 1 จัดการรูป “เอ๋ พรทิพย์” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บได้แบบน่ารักมาก บอกจะลงอะไรมาขอพี่ก่อนนะคะ

ครองตำแหน่งสามีรัก สามีหลงมาอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” เพราะว่านับวันออร่าความสวยแซ่บบาดใจยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาสามีสุดที่เลิฟอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ต้องคอยสอดส่องความเรียบร้อยและออกโรงหวงอยู่เสมอ 

“แอปเปิ้ล” ตรวจโควิดถี่จนได้เลือด เผยหมอก็เตือนแต่ใจรับไม่ไหวเวลารู้สึกไม่ปกติ 

“แต๊งค์” ขอบคุณ “เบิร์ด” ตั้งใจทำเสื้อให้เจ้าตัว-ภรรยา แฟนๆ แห่เมนต์ชื่นชมมิตรภาพ 

“สงกรานต์” แจ้งข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว “ปู่ไพวงษ์” หายเหนื่อย “น้องปีใหม่” มาเติมกำลังใจถึงที่





อย่างล่าสุด (6 เม.ย. 2565) “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้เสิร์ฟทีเด็ดสุดเผ็ดในชุดบิกินีตัวน้อยขณะที่กำลังร่องชมความสวยงามของเกาะพีพี โดยงานนี้สาวเอ๋ก็ได้ปาภาพโพสท่าอวดผิวสวย-หุ่นปัง กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “แม่ขอวันนึง” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บของคุณแม่ลูก 2 แถมยังไม่วายแซวไปถึงหนุ่มป๋อในเชิงว่าต้องกำลังเตรียมรีทัชรูปศรีภรรยาอยู่แน่ๆ กันยกใหญ่


ซึ่งพอเข้าไปสอดส่องอินสตาแกรมของหนุ่มป๋อเจ้าของฉายาหวงเมียยืนหนึ่ง ก็เป็นไปตามที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ไม่มีผิด เพราะงานนี้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้จัดการนำรูปสุดแซ่บของศรีภรรยามาปรับแต่งด้วยการแปะดอกไม้ในส่วนที่เจ้าตัวไม่ถูกอกถูกใจ ก่อนจะโพสต์ลงอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “คุณน้องคะ!!…….จะลงอะไรมาขอพี่ก่อนนะคะ ผอ.ตามติดทุกสถานการณ์ไม่ทันนะคะ”




และอีกหนึ่งโพสต์ที่แอบหวงบั้นท้ายขาวๆ ของภรรยา หนุ่มป๋อก็จัดการปรับแต่งให้พองาม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “การนำเสนอมันคือศิลปะ……..การเอารูปตูดออกซะ ….คือหน้าที่ ผอ. …………เฉียบ!!”

งานนี้บรรดาแฟนๆ ก็ไม่วายแห่เข้ามาผสมโรงแซวความคลั่งรักเมียและหวงเมียยืนหนึ่งของหนุ่มป๋ฮกันสนั่นเลยทีเดียว อาทิ “5555หวงเมียแล้ว1”, “นี่แหละผลของแม่ที่ไม่ปรึกษาพ่อก่อน555”, “ผอ. แต่งภาพเก่งขึ้นดูดีขึ้นแล้วค่าาา ไม่เลอะเหมือนเมื่อก่อน 55”, “โอ้ยยยยยย...ขำ พี่ป๋อ หวงเมีย...ชอบบบบ”, “มีเมียสวยก็ต้องเหนื่อยแบบนี้ละ ผอ. ”, “ฝีมือพัฒนาแล้วพี่ป๋อ ”, “พ๊ออออ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : poh_natthawut , aey_pornthip