“สงกรานต์” แจ้งข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว “ปู่ไพวงษ์” หายเหนื่อย “น้องปีใหม่” มาเติมกำลังใจถึงที่

2022-04-07 11:00:10

“สงกรานต์” แจ้งข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว “ปู่ไพวงษ์” หายเหนื่อย “น้องปีใหม่” มาเติมกำลังใจถึงที่

Advertisement

 
อาการไม่น่าห่วง “สงกรานต์” แจ้งข่าวดีกลางไอจีสตอรี่ออกจาก รพ. แล้ว หลังประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก ด้าน “คุณปู่ไพวงษ์” ชื่นใจ-หายเหนื่อย “น้องปีใหม่” มาเติมกำลังใจถึงที่

เรียกได้ว่าคอยอัพเดตอาการให้แฟนๆ ได้พลอยหายห่วงอยู่เรื่อยๆ สำหรับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุปั่นจักรยานชนท้ายรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกซี่โครงหักทิ่มปอด บริเวณคอมีอาการบาดเจ็บบริเวณ กล่องเสียงยุบ ต้องผ่าตัดดามกล่องเสียง และเข้ารักษาตัวอยู่ในห้อง ICU นานถึง 7 วัน ซึ่งหลังจากที่ออกจากห้อง ICU แล้วนั้น หนุ่มสงกรานต์ก็พักรักษาตัวต่ออีกหลายวันจนอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ 

“หมอเจี๊ยบ” แจ้งติดเชื้อโควิด พร้อมขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด 

สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่ “ปุ้มปุ้ย” แนะดีมากมีลูกเมื่อพร้อมไม่เกินจริง 

เซอร์ไพรส์มาก “ดีเจมะตูม” ดีใจและยินดี “ดิว อริสรา” กำลังจะได้เป็นแม่คน





และล่าสุด (6 เม.ย. 2565) “สงกรานต์” ก็ได้เผยภาพแจ้งข่าวดีกลางไอจีสตอรี่ว่า “กลับบ้านแล้วครับ” งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คน พลอยใจชื้นขึ้นมาไม่น้อย

ขณะที่ทางด้าน “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” คุณพ่อของหนุ่มสงกรานต์ ก็ได้เผยโมเมนต์มีความสุขปนอบอุ่นนาทีที่ “น้องปีใหม่” เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจคุณปู่ โดยงานนี้คุณปู่ไพวงษ์ก็ได้เผยภาพและคลิปสวมกอดกับน้องปีใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ปู่เหนื่อยเห็นป๋าเข้าโรงพยาบาล พอปีมาปู่ก็หายเหนื่อย” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นอกชื่นใจไปตามๆ กันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : songkarn_tae , pv_bonanza