“แต๊งค์” ขอบคุณ “เบิร์ด” ตั้งใจทำเสื้อให้เจ้าตัว-ภรรยา แฟนๆ แห่เมนต์ชื่นชมมิตรภาพ (มีคลิป)

2022-04-07 12:05:57

“แต๊งค์” ขอบคุณ “เบิร์ด” ตั้งใจทำเสื้อให้เจ้าตัว-ภรรยา แฟนๆ แห่เมนต์ชื่นชมมิตรภาพ (มีคลิป)

Advertisement

 
แฟนๆ แห่คอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพที่งดงามหลัง “แต๊งค์ พงศกร” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “เบิร์ด เทคนิค” ขอบคุณตั้งใจทำเสื้อให้เจ้าตัวและภรรยา

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์อบอุ่นหัวใจและมิตรภาพที่งดงามไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” และ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่นอกจากหนุ่มแต๊งค์จะยืนหยัดช่วยทวงหาความยุติธรรมให้กับแตงโมแล้วนั้น ก็ยังให้กำลังใจและส่งความห่วงใยให้กับหนุ่มเบิร์ดอีกด้วย

“สงกรานต์” แจ้งข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว “ปู่ไพวงษ์” หายเหนื่อย “น้องปีใหม่” มาเติมกำลังใจถึงที่ 

สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่ “ปุ้มปุ้ย” แนะดีมากมีลูกเมื่อพร้อมไม่เกินจริง 

แซ่บแบบใสๆ “รถเมล์” นุ่งวันพีซอวดหุ่นดี-ผิวสวย ทำแฟนๆ ใจสั่นแห่กดไลก์รัวๆ





ล่าสุด (6 เม.ย. 2565) “แต๊งค์ พงศกร” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มเบิร์ดลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “วันนี้ไปหาคุณเบิร์ดที่บ้านมา @stonerbkk คุณเบิร์ดบอกว่าตั้งใจทำเสื้อยืดให้ผมและภรรยาด้วย ขอบคุณมากนะครับ #greenmanmelon”

และนอกจากนี้หนุ่มแต๊งค์ก็ยังได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัว และถือเสื้อหนุ่มเบิร์ดลงอินสตาแกรมอีกครั้งพร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า...“มาแล้วลูกจ๋า แรร์ไอเท็ม เสื้อยืดหายากที่สุดแร้วในตอนนี้ ขอบคุณคุณเบิร์ดมากนะครับ @stonerbkk #greenmanmelon”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพที่น่ารักและงดงามของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : thankpm , stonerbkk