“แอปเปิ้ล” ตรวจโควิดถี่จนได้เลือด เผยหมอก็เตือนแต่ใจรับไม่ไหวเวลารู้สึกไม่ปกติ

2022-04-07 13:10:13

“แอปเปิ้ล” ตรวจโควิดถี่จนได้เลือด เผยหมอก็เตือนแต่ใจรับไม่ไหวเวลารู้สึกไม่ปกติ

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ห่วงใย “แอปเปิ้ล” เผยตรวจโควิดถี่เช้า-เย็น จนรูจมูกเลือดไหล บอกหมอเตือนแต่ใจรับไม่ไหวเวลารู้สึกไม่ปกติ

อีกหนึ่งคนที่หวาดระแวงเชื้อโควิด-19 จนต้องคอยเช็ก คอยตรวจถี่จนได้เลือดกันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ที่ล่าสุด (6 เม.ย. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ภาพเลือดไหลขณะที่แหย่จมูกตรวจหาเชื้อลงอินสตาแกรม พร้อมกับเผยข้อความว่า...

“แต๊งค์” ขอบคุณ “เบิร์ด” ตั้งใจทำเสื้อให้เจ้าตัว-ภรรยา แฟนๆ แห่เมนต์ชื่นชมมิตรภาพ 

“สงกรานต์” แจ้งข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว “ปู่ไพวงษ์” หายเหนื่อย “น้องปีใหม่” มาเติมกำลังใจถึงที่ 

“หมอเจี๊ยบ” แจ้งติดเชื้อโควิด พร้อมขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด





“ใจจะขาด ตรวจจนรูจมูกเลือดไหล เจ็บมากๆ นี่ตรวจเช้าเย็น ถึงหมอจะเตือนอย่าตรวจเยอะแต่ใจมันรับไม่ไหวจริงๆ เวลารู้สึกไม่ปกติ แล้วนี่ คนขับรถติดโควิดอีก ก็ตรวจเลยคือ อะไรนิดหน่อย ก็ไม่กล้ากอดลูกแล้วตอนนี้ รู้สึกหดหู่ใจมากๆ เลย อยากให้โควิดหมดไป อยากให้พวกเรากลับมามีชีวิตเหมือนเดิม แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เราจะผ่านมันไปให้ได้ เลือดยังซึมๆ อยู่เลยตอนนี้ ตรวจไปเลย 3 ยี่ห้อ ยังรอด ก็เพราะ เมื่อวานถ่ายสตอรี่เราก็ว่า 1 ขีดแล้ว แต่ทำไมในสตอรี่พอดูซ้ำขึ้น 2 ขีดจางๆ หรือเพราะ filter แล้วมีคนที่เห็นดีเอ็มมาบอก ย้อนไปดูก็ 2 ขีดจางๆ จริงๆ แต่ตอนนี้คิดว่าเพราะฟิลเตอร์แล้วละ หรืออาจจะไม่ได้รอนาน หรือป่าวนะ แบบหยดเสร็จ ระหว่างรอก็ถ่ายเลย สรุปก็ยังรอดเนาะ”

โดยหลังจากที่สาวแอปเปิ้ลได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้ ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยและแนะนำให้เปลี่ยนไปตรวจแบบน้ำลายกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับแฟนคลับรายหนึ่งที่บอกว่า... “แม่ลองเปลี่ยนมาทางน้ำลายบ้าง รักษาโพรงจมูกไว้น้า เดี๋ยวพอมันเป็นแผลจะติดเชื้ออะไรง่ายไปอีก เอาจริงๆน้ำลายตรวจมาก็แม่นครับ คนรถใช่แบบตรวจนำลาย ถ้าเป็นโควิดยังไงก็ขึ้น อันถูกอันแพงขึ้นหมด (แม่เจอมาแล้ว)”




ซึ่งงานนี้ “แอปเปิ้ล” ก็ได้ตอบกลับความห่วงใยไปว่า... “ไม่ไหวจมูกแล้วเหมือนกันแม่ พรุ้งนี้ไปหาซื้อแบบน้ำลายก่อน วันนี้แอบเอาของเด็กมาตรวจ 1 อันแบบอมๆ น้ำลาย ยังรอด จมูกโดนไปเยอะ เจ็บไปหมด”



ขอบคุณอินสตาแกรม : appleminiberry