เซอร์ไพรส์มาก “ดีเจมะตูม” ดีใจและยินดี “ดิว อริสรา” กำลังจะได้เป็นแม่คน

2022-04-06 13:00:15

เซอร์ไพรส์มาก “ดีเจมะตูม” ดีใจและยินดี “ดิว อริสรา” กำลังจะได้เป็นแม่คน

Advertisement

 
บรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก “ดีเจมะตูม เตชินท์” สุดปลื้มปริ่มยินดี “ดิว อริสรา” กำลังจะได้เป็นแม่คน บอกรักและจะซับพอร์ตตลอดไป

นับว่าเป็นประเด็นที่เซอร์ไพรส์เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับข่าวดีที่นางร้ายสาวดีกรีว่าที่เจ้าสาวพ่วงด้วยว่าที่คุณแม่อย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ออกมาประกาศให้ได้ทราบในเมื่อวานนี้ (5 เม.ย. 2565) ว่าเธอและแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” กำลังจะเป็นคุณพ่อและคุณแม่แล้ว  

“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมเผยคลิปลูกน้อยในครรภ์ให้ชมแบบชัดแจ๋ว 

“ดิว” เปิดแชต “กุ๊บกิ๊บ” ยินดีในโมเมนต์สำคัญ หรือมีข่าวดีเรื่องท้อง ?

สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่ “ปุ้มปุ้ย” แนะดีมากมีลูกเมื่อพร้อมไม่เกินจริง 



และล่าสุด “ดิว อริสรา” ก็เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่มจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีแบบเล็กๆ แต่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก แต่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก และมีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการตบเท้ามายินดีกันอย่างคึกคัก อีกทั้งภายในงานสาวดิวก็ยังได้เปิดวิดีโออวดคลิปอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ให้ทุกคนได้ชมอีกครั้ง ทำเอาทุกคนต่างเฮลั่นยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่กันสนั่นเลยทีเดียว




เช่นเดียวกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” เพื่อนรักและหนึ่งในคนที่เดินทางไปร่วมงาน ก็ได้โพสต์ภาพคู่สาวดิวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า... “ไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดยังไงดี จากที่เที่ยวเล่นด้วยกัน จนวันนี้เพื่อนกำลังจะเป็นแม่คน ดีใจและยินดีด้วยมากๆ นะดิว รักและจะซับพอร์ตทุกเรื่องตลอดไปนะ #sebsduedate #duehappileeeverafter” โดยทางด้านสาวดิวก็ได้เข้าตอบกลับมะตูมว่า “ รักเมิงเสมอและยินดี ดีใจที่เป็นเพื่อนมึงและเห็นเมิงเติบโต”

และนอกจากนี้ก็ยังมีคลิปชอตที่ “ดิว-เซบาสเตียน” นั่งยิ้มอย่างมีความสุขขณะที่กำลังชมวิดีโออัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ไปพร้อมกับทุกคน พร้อมกันนี้ “ดีเจมะตูม” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นสุดตื่นเต้นว่า... “Omg surprise มาก !!! ฉันจะมีหลานแล้วว congrats” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ยินดีกับสาวดิวและแฟนหนุ่มกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom , duearisara