“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมเผยคลิปลูกน้อยในครรภ์ให้ชมแบบชัดแจ๋ว

2022-04-05 16:45:10

“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมเผยคลิปลูกน้อยในครรภ์ให้ชมแบบชัดแจ๋ว

Advertisement

 
ปาฏิหาริย์เล็กๆ ของเรา “ดิว อริสรา” แท็กทีมว่าที่เจ้าบ่าว “เซบาสเตียน ลี” โพสต์คลิปประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว พร้อมเผยคลิปอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ให้ชมแบบชัดแจ๋ว

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้จับตาและคาดเดาปมข่าวลือเรื่องตั้งท้องนานกันเลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายสายแซ่บ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนๆ และชาวเน็ตเพ่งเล็งว่ากำลังจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คนล่าสุด แถมเพิ่งจะปิดแชตยินดีจากเพื่อนรัก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” กลางไอจีสตอรี่ให้ได้เห็นไปหยกๆ 

“ดิว” เปิดแชต “กุ๊บกิ๊บ” ยินดีในโมเมนต์สำคัญ หรือมีข่าวดีเรื่องท้อง ? 

“มอริส เค” เผยภาพสวมกอดกับพ่อแท้ๆ บอกอ้อมกอดนี้ช่างอบอุ่นเหลือเกิน 

“สงกรานต์” บอกมื้อแรกอร่อยที่สุด หลังทานของเหลวผ่านสายจมูกมา 7 วันเต็มๆ





และล่าสุด (5 เม.ย. 2565) “ดิว อริสรา” ก็ได้แท็กทีมกับว่าที่เจ้าบ่าว “เซบาสเตียน ลี” เผยคลิปอบอุ่นปนซึ้งประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมส่วนตัวตอนนี้ทั้คู่ได้เป็นว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณแม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคลิปที่ทั้งคู่เผยให้ได้ชมนั้นก็เปิดฉากด้วยข้อความภาษาอังกฤษว่า “We have something to tell you (เรามีเรื่องจะบอก)” ก่อนจะถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งคู่ ตลอดจนไปถึงนาทีที่ “ดิว-เซบาสเตียน” ควงแขนกันไปอัลตราซาวด์ดูลูกน้อยในครรภ์ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ไม่มีกั๊กแพลนกล้องให้เห็นเบบี๋น้อยในครรภ์อย่างชัดเจน รวมถึงเผยให้เห็นโมเมนต์อบอุ่นที่หนุ่มเซบาสเตียนคอยเคียงข้างดูแลสาวดิวแบบถะนุถนอมแบบไม่ห่างกาย พร้อมกันนี้สาวดิวก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับคลิปดังกล่าวไว้ว่า “our tiny miracle (ปาฏิหาริย์เล็กๆ ของเรา)”

ซึ่งหลังจากที่เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง และงานนี้อายุครรภ์จะกี่เดือนแล้วและลูกคนแรกของ “ดิว-เซบาสเตียน” จะเป็นเบบี้บอยหรือเบบี้เกิร์ลนั้น ก็ต้องรอให้ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงออกมาอัพเดตให้ได้ทราบอย่างกระจ่างชัดกันอีกครั้ง ทั้งนี้ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : jetsetseb , duearisara